Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Đánh giá nhanh vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiết kế cũ, hiệu năng ổn

Danh gia nhanh nhảu vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 1
So với các di động dòng A-Series cũ, A71 sở hữu khối đếm hứng gấp rút Thiết tiếp của nó cũng thay đổi đổi nhưng mà lại hơi mô độ các model dòng F. A71 sẽ đạp nhập châm di động tầm trung bình thấp với mức giá trị 4,69 triệu đồng.
Danh gia nhanh vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 2
Cầm trên tay, di động này truy tặng cảm giác quen phụ thuộc của cải những chiếc máy tương tự F1s, F3 với hình mẫu điệu bo tròn trặn đặc sệt trưng. Điểm trừ là máy chẳng có cảm biến vân tay luôn mặt mày kính cong queo 2,5D đang rất thịnh hành lúc này nay.
Danh gia nhanh vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 3
Dùng mùng hình 5,2 inch HD, A71 cấp tài hiển thị tốt. Màu sắc trên màn hình này tươi, hồi sáng sủa tốt (nhìn ổn thỏa ngay thẳng cả tại ngoài trời) nhưng mà góc trông ở mức trung bình. 
Danh gia nhanh nhảu vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 4
ColorOS 3.1 tùy biến từ Android 7.1 khiến các thanh gài bịa đặt của cải máy coi trẻ trung, hiện tại đại hơn. Nó gần gũi như nắm kịp với phó diện mới của iOS 11. 
Danh gia nhanh nhẹn vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 5
Truy cập sâu sắc vô trong, người dùng vẫn bắt gặp những khâu đặt thông dụng. ColorOS mới có vẻ tài nhẹ, khiến các thao tác mượt và dễ chịu khi thao tác, ngay thẳng tất thời thông khoản tài sản máy tại mức trung bình.
Danh gia chóng vánh vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 6
Smartphone này sử dụng chip MediaTek tốc dạo 1,5 GHz, RAM 3 GB cùng pin 3.000 mAh. Với một di động 5 inch, viên pin này đủ dùng dễ chịu cấp một ngày dài, thậm chí được 2 ngày nếu sử dụng với cường hồi thấp.
Danh gia nhanh nhảu vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 7
Các chi tiêu tiết của máy có độ hoàn thiện chưa cao, cóc hạn vị trí cửa microUSB cùng lỗ loa. Phần viền máy cũng có quá khối xài tiết dư khiến cảm giác vuốt chiếc máy mắc hạn chế nhạo cút phần nào.
Danh gia nhanh nhảu vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 8
Máy có camera sau 13 megapixel, chất lượng ở mức trung bình. Màu sắc từ camera này hơi nhạt, độ xài máu một vừa hai phải đúng Trong thời đó, camera trước 5 megapixel vẫn là thế khỏe với năng lực chụp nhanh, khối giễu cợt hồi căn chỉnh cùng ảnh nịnh mắt.
Danh gia chóng vánh vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 9
Lớp vỏ nhựa của cải máy được hoàn thiện cao tay tốt, cầm cố chắc, chưa phải ọp ẹp ngay thẳng tất thảy khi vặn khỏe mạnh Vỏ này không bám vân tay.
Danh gia nhanh nhảu vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 10
Sử dụng vỏ nhựa nên hãng dễ dàng giống từ bỏ lên đường các dải ăng-ten tài tình xấu xí thái ngang thân thiện máy, khiến chiếc máy nhìn liền mạch. Cụm camera lồi nhẹ sẽ khiến người dùng khó cam cặp chút.
Danh gia chóng vánh vỏ gỗ điện thoại nokia 105: Thiet ke cu, hieu nang on hinh anh 11
Với giá bán gần 5 triệu, di động này đúng bên giành với những đối thủ na ná Samsung Galaxy J3 Pro, Xiaomi Redmi Note 4 hay Sony Xperia L1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét