Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Quên vỏ gỗ điện thoại nokia 105 đi, smartphone Apple tốt nhất có giá chỉ 350 USD

Apple vừa giới thiệu nét 3 iPhone mới. Chúng có khuôn nét hoàn hảo, beo hình khỏe mẽ cùng .. đắt ngoài sức tư lự phỗng Bản dung lượng thấp nhất của cải vỏ gỗ điện thoại nokia 105 có giá trị 1.000 USD. Từ lúc nào, một chiếc di động cất thực hiện các tác vụ căn bản giống lướt web, chụp ảnh đăng mạng thôn hội có giá trị lên đến 1.000 USD?

Quen vỏ gỗ điện thoại nokia 105 di, smartphone Apple tot nhat rút gia chi tiêu 350 USD hinh anh 1
vỏ gỗ điện thoại nokia 105 có giá trị lên tới 1.000 USD. Ảnh: The Verge.

Tất nhiên, vẫn có hàng triệu người dùng sẵn sàng sàng từ bỏ khoản tiền tài 1.000 USD để mua vỏ gỗ điện thoại nokia 105. Với họ, nó không đơn giản là một chiếc điện thoại. Nó là một biểu tượng, như một chiếc Mercedes S600 trong veo buôn xe hơi vậy.

Tuy nhiên, vẫn có rất ối người chỉ muốn tậu một chiếc Honda Civic.

Họ thèm thuồng một hạng mục gì đó giá trị rẻ, đủ khỏe mạnh mẽ cùng hoạt động vững bỉ. Họ chẳng thèm chạy thi đua công nghiệp Với những người này, thông tin tưởng sau có thể khiến họ háo hức: Apple thích chí lặng lí giảm sút giá cả iPhone SE 50 USD.

Honda Civic của nả làng smartphone

Với giá 350 USD, dung lượng tối thiểu 32 GB, véo hình phần cứng tương đương iPhone 6S, iPhone SE cốt yếu là chiếc Honda Civic hoàn hảo trong trẻo xóm smartphone.

Về véo hình, nó trang bị con chip A9 tương đương iPhone 6S, 6S Plus cùng chiếc iPad 2017 rời khỏi mắt hồi đầu năm Giá bán của nó giỏi cạnh tranh với các di động tầm trung bây giờ nay và cực khổ hấp dìu nếu so với những chiếc iPhone mới rời khỏi mắt. iPhone 8 có giá trị lên tới 700 USD, chẳng kể vỏ gỗ điện thoại nokia 105.

Quen vỏ gỗ điện thoại nokia 105 di, smartphone Apple tot nhat chun gia chi phí 350 USD hinh anh 2
iPhone SE chủ yếu là chiếc Honda Civic của cải xã di động. Ảnh: Thành Duy.

Camera của nả SE có thể tát tê bất cứ đối thủ nào trong trẻo bửa khúc tài sản nó. Đồng thời, nó cũng có thể cập nhật lên chuyến bản iOS mới nhất với tất thảy triệu vận dụng an toàn và hữu dụng. Quan trọng hơn, nó có giắc cắm tai nghe.

Điểm hạn nhạo báng to nhất của iPhone SE chính là màn hình giỏi nhỏ. Model này vẫn sử dụng màn hình 4 inch, thứ gần gũi tựa tuyệt chủng trong xã smartphone hiện tại nay. Tuy nhiên, có thể đây cũng là ưu kiểm đếm với một món người.

Nếu thèm một sản phẩm to lớn hơn, mùng hình lộng lẫy hơn, iPhone 6S cũng là chọn chọn cóc tồi tàn với giá cả 449 USD.

Với sản phẩm hao hao iPhone SE, iPhone 6S, người dùng chẳng phải trả thứ mà giới chỉ trích vẫn kêu gọi là “Apple Tax” (thuế Apple), ám hướng dắt díu mức giá rất dong dỏng biếu những gì mới nhất của cải Apple.

Apple chẳng báo có sản phẩm giá trị băm cổ

Apple nối liền với sự sang trọng trọng, với các sản phẩm hào nhoáng cùng đắt tiền tài Điều này đúng, song báo là phần nổi Nếu nom vào dải sản phẩm của cải Táo khuyết, bạn vẫn có thể chọn tặng mình những sản phẩm chất lượng dong dỏng với mức giá trị vừa đúng

Quen vỏ gỗ điện thoại nokia 105 di, smartphone Apple tot nhat chun gia tiêu xài 350 USD hinh anh 3
Biểu giá trị 8 dòng sản phẩm iPhone nỡ bán trên thị trường của nả Apple (tính bằng USD).

iPhone SE là một so sánh dụ. Sau thời rời khỏi mắt Apple Watch Series 3, họ cũng giảm sút giá trị chiếc Apple Watch Series 1 xuống còn 249 USD biếu thiết kế tiếp tương đồng, tính thường chẳng thua thiệt kém Người sử dụng cũng có thể tậu một chiếc iPad 2017 với giá cả 329 USD. Cấu hình chẳng phải mạnh nhất song iPad 2017 được đập giá trị là sản phẩm tốt nhất trong trắng tầm giá cả Apple từng đi ra mắt.

iPad rẻ nhất của cải hãng có giá 330 USD, giờ đây iPhone rẻ nhất có giá cả 350 USD. Những sản phẩm này nhắm vai trò chiến lược trong sạch việc kế cận người dùng phổ thông, tấn công các thị trường mới trôi nổi Khi bạn ở một vị thế khổng lồ tương tự Apple, bạn vội vã những chiến lược như vậy.

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 là sản phẩm đông biệt được Apple giới thiệu trong sự thưa 9/2017, với thay đổi mặt mày lưng kim loại, camera kép hỗ trợ tính hay AR cùng nâng gấp rút véo hình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét