Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Những hình ảnh chụp thử đầu tiên từ vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X

Các tín đồ nhiếp ảnh di động có lý do đặt vui vẻ mừng: Apple vừa phải công bố 3 chiếc smartphone mới. Cả 3 đều có camera đỡ vội vã khỏe mẽ sánh với thế hệ trước. vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X tất nhiên là sản phẩm gây để ý nhất nhưng điệu cặp vỏ gỗ điện thoại nokia 105 8 và 8 Plus cũng sở hữu những cảm biến trọn vẹn mới.

Với vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X, Apple trang bị ban máy bụi camera kép 12 megapixel, một sử dụng khẩu dạo f/1.8, một f/2.4 với tài năng zoom quang 2X. Điểm mới ở đây là tất cả 2 camera đều có bá rung quang học. Chế hồi chụp chân dung được hứng gấp với năng lực hiệu chỉnh ánh sáng theo đuổi lúc gian lận thực.

Ngoài ra, nhạo báng dạo này còn được dẫn lên camera trước. Camera TrueDepth được sử dụng kèm với camera nguyên vẹn làng cất phân biệt chủ thể lành phông nền, sau đó sít dụng hiệu ứng ánh sáng sủa hoặc bokeh cho bức ảnh.

Với những thông số này, người tao đang ngóng đợi vào màn so kè lường não giữa vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X và Galaxy Note 8 của cải Samsung về tài năng chụp hình. Note 8 ra mắt cách đây chẳng lâu, cũng trang bị camera kép biếu phép tắc tùy chỉnh chừng mực xóa phông bám theo ý buồn

Với vỏ gỗ điện thoại nokia 105 8 và 8 Plus, tất 2 đều có camera chính 12 megapixel, bản Plus có thêm thắt camera thứ 2 hao hao vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X.

Apple truy tặng lõi cảm biến mé trong vắt nó trọn vẹn mới, đồng nghĩa chất lượng ảnh sẽ ấn tượng hơn. Nhiều cải tiến thủ khác tới từ phần mềm, chẳng hạn tính năng có lão Portrait Lighting, cho luật lệ tối ưu hóa màu sắc theo đòi lúc lừa lọc thực.

Táo khuyết ban biết nó tốt hơn khối lần sánh với những bộ lọc thông kém cỏi trên các ứng dụng camera hiện nay nay (chỉ có trên xóm Plus).

Khả năng quay video của cải những chiếc vỏ gỗ điện thoại nokia 105 mới cũng được cải thiện, nhờ vẻ encoder mới mé trong veo máy, có khả năng tách đựng từng khung hình ra trở thành phiến nhỏ và tối ưu hóa chúng. Các model vỏ gỗ điện thoại nokia 105 mới cũng có tài lăn chiêng video slowmotion 240 khung hình/giây ở hồi tách giải Full HD, cấp hai món khung hình so với dòng vỏ gỗ điện thoại nokia 105 7.

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 8 cùng 8 Plus có màn hình chuyến lượt 4,7 cùng 5,5 inch, thiết tiếp khung kim loại, vỏ kính. 2 máy trang mắc con chip A11 Bionic với 6 nhân xử lý, pin lâu hơn 2 lời so sánh với vỏ gỗ điện thoại nokia 105 7. Máy có giá 699 cùng 799 USD ban làng mạc 64 GB, lên kệ từ ngày 22/9.

Trong khi đó, model vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X có giá cả lên tới 999 USD xã 64 GB, 1.149 USD làng mạc 256 GB, sử dụng mùng hình OLED HDR 5,8 inch, giống chừa nút Home truyền thống xếp chứa hợp ý màn hình không viền. Thiết phải này có hệ thống camera 3D bên trước kê sử dụng tính thường thường nhận diện mẫu mặt Face ID đổi thay biếu xén Touch ID.

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X lên kệ nhập ngày 3/11. 

Đây có thể là 2 smartphone chụp hình dãy đầu thị trường trong vắt dăm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét