Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Người Mỹ thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X

Sự thưa rời khỏi mắt vỏ điện thoại nokia 105 X làm khuấy đảo giới công nghệ Nó được gọi là chiếc smartphone của tương lai, nhận ối ý kiến trái khoáy chiều chuộng từ các chuyên gia.

Ngoài xó nom của nả các chuyên gia, Chris Matyszczyk của Cnet thực sự muốn thạo người dùng tưởng gì về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X giá 1.000 USD, nhất là sau pha biểu biếu xén thưa Apple không bảo sản xuất điện thoại dâng người phong phú của CEO Tim Cook.

Anh này thú chất vấn ít nhất 35 người, cốt yếu làm việc tại gia đình hàng, quán bar và cửa dãy mua sắm về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X. Những người được chất vấn đều là người anh dâng là chẳng giàu

Tại cổng hàng Starbuck ở Marin City (California), anh hỏi một người thợ thuyền phát cafe là Kurshina về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới.

- “Đó có phải là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới”, là phản ứng đầu tiên của cô.

- Đúng rồi, nó có giá trị 1.000 USD

- Tôi sẽ cóc cất nó. Tôi thậm chí không dùng sạch tính thường thường tài sản chiếc điện thoại cũ

- Cô sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 7

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 1
Rất nhiều những người "không giàu" ở Mỹ tỏ rời khỏi thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X. Ảnh: Expert Reviews.

Sếp tài sản Kurshina là Melissa thậm chí chẳng quan tâm đến vỏ điện thoại nokia 105 X.

- “Nếu tôi chẳng buộc đúng có điện thoại để làm việc, tôi sẽ chẳng sử dụng bất cứ chiếc nào cùng tôi hạnh phúc với điện thoại nỡ có”.

- Điện thoại gì vậy?

- vỏ điện thoại nokia 105 4.

Đi từ Starbucks tới sân bay, Chris gánh theo câu căn vặn tương tự cùng khéo thất vọng khi vỏ điện thoại nokia 105 X đầy đủ cóc nằm trong vắt tên tuổi sách quan tâm của cải nhiều người.

Đây là đốt hội thoại của cải anh với một nhân viên phục vụ nhà hàng ở Santa Ana.

- Đó có đúng là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới không?

- Đúng, giá của nả nó là 1.000 USD

- vỏ điện thoại nokia 105 năng có giá na ná vậy à?

- Không hẳn, anh đang tâm sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 6.

- Anh phải trả 1.000 USD đặt mua nó à?

- Không, tôi tậu nó với giá trị vài trăm USD?

- Ở đâu

- Từ một người bạn bè Thực tế là một người bạn hữu của nả bạn

- vỏ điện thoại nokia 105 X thì sao?

- Tôi ổn với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Thật đáng kinh ngạc là khối người Mỹ thậm chí còn cóc tò mò xem chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới có thể làm được những gì, anh bởi căn vặn

Tại một gia đình hàng ở Yorba Linda (California), anh hỏi mọi nhân viên ngõ rặng xem họ tư lự gì. Một người dùng điện thoại Samsung nói:

- Tôi cóc ưa vỏ điện thoại nokia 105

- Tại sao?

- Tôi không thể tùy biến nó

- Vậy anh tùy biến chiếc điện thoại của mình na ná thế nào?

- Chưa song tôi có thể

Nói về vỏ điện thoại nokia 105 X, anh này rét mướt lùng: “Không có gì hấp dẫn”.

Nếu có ai đó nghe về sự khiếu nại tài sản Apple tại đây thì đó là chuyện thử nghiệm Face ID thất tê “À, anh chàng từ Apple coi vô nó cùng nó cóc hoạt động”, một nhân viên phục vụ nói Bà là người mẹ của 3 cậu con thích to tướng Bà khẳng ấn định sành về vỏ điện thoại nokia 105 X cùng Face ID. Tuy nhiên, đè tượng lại không được tốt lắm.

“Tôi chưa cảm thấy an toàn với nó. Tôi tư lự đó là cách họ bám theo dõi chúng ta”, bà nói

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 2
vỏ điện thoại nokia 105 X có giá cả 999 USD biếu xén xóm 64 GB, 1.149 USD bản 256 GB. Ảnh: Popsuger.

Bà sử dụng một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 cùng hạnh phúc với nó.

Không một ai trò chuyện với Chris có ý suy nghĩ về một chiếc “smartphone tài sản tương lai” giống các các chuyên gia khẳng toan về vỏ điện thoại nokia 105 X.

- Nó giỏi như những gì tôi kỳ vọng, một nhân viên phục vụ gia quyến rặng nói Có lẽ, anh tớ đọc được nhiều tin yêu bốt về nó trước thời ra mắt.

- Bạn sẽ buôn nó chứ

- Không, tôi hạnh phúc với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Khá khối người được hỏi nỡ sở hữu một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 luôn 6 Plus. Một vài trong món họ khẳng quyết định nếu chiếc điện thoại hiện nay tại đáp ứng đủ nhu cầu, họ chẳng đỡ thỏa với model mới. vỏ điện thoại nokia 105 X, đối với họ, có bộ chưa đủ khác biệt.

Sau những bài thử nghiệm dân dã của cải mình, Chris khẳng lăm le vỏ điện thoại nokia 105 X gần giống cóc có tác động gì tới những người sử dụng phổ thông. Họ chưa ghét bỏ nó, chỉ đơn giản là cóc quan tâm.

Sạc nhanh, sạc chẳng dây, viền mùng hình siêu mỏng .. đều là những tính thường xuất bây giờ từ lâu trên điện thoại Android.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét