Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Cách gửi tin nhắn Live Message trên vỏ gỗ điện thoại nokia 105

Một trong veo những tính hay mới tuyệt vời của cải vỏ gỗ điện thoại nokia 105 là gửi tin cẩn dặn dò động Live Message, một sự bổ sung giỏi ưa vị thay đổi thế cho những sticker luôn luôn emotion phổ biến. Mỗi tin cậy dặn dò động đều đội dấu bấm cá nhân, lệ thuộc trọn vẹn vào khả năng sáng tạo của người gửi.

Cach gui tin nhan Live Message tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 hinh anh 1
Live Message gồng gánh đến tặng người sử dụng cách kê thể hiện nay tình cảm, sáng sủa tạo qua từng tin dặn dò  

Để sử dụng tính năng, người dùng bảo vội vàng chun bút S-Pen, trên màn hình sẽ lập nhức hiện tại ra các tuỳ ý tuyển ghi chú chóng vánh Người sử dụng hướng dìu vội nhấp vào dòng văn tự "Tin dặn trực tiếp" (Live Messages), một cửa tuột pop-up sẽ lúc này ra

Tại đây, xó trên bên trái khoáy mùng hình là các tuỳ tuyển gồm hiệu ứng bút (bút mực, bút dạ quang, bút lấp lánh), độ rườm rà vẻ cùng màu mực. Ở góc trên bên phải, người dùng chọn lọc "nền" nếu muốn thay đổi màu nền hoặc sử dụng chủ yếu những nóng bức ảnh mình chụp xếp làm nền. 

Việc đơn giản tài sản người gửi đó là sáng sủa tạo đi ra những thông điệp hay, câu phát biểu hài hước hoặc hình vẽ hí hửng nhộn. Sau đó ấn "Hoàn tất" cất máy lưu trở nên ảnh động nét GIF. 

 Tin dặn động đơn giản tạo từ vỏ gỗ điện thoại nokia 105. 

Điều gấp lưu ý là mỗi tin dặn dò động bảo kéo dài khoảng 15 giây. Tuy nhiên, nó không tính khi gian lận giữa các điệu vẽ. Người sử dụng đầy đủ có khi lừa lọc đặt bóp nót các dáng vẽ của cải mình, chỉnh chữa tới thời hài lòng, vỏ gỗ điện thoại nokia 105 sẽ tự khảo chỉnh lại lúc gian lận hiển thị sao cấp ngắn gọn và liền mạch. 

Ở khoé dưới cạnh đúng khung Live Messages là "bộ sưu tập", gồm những tin cậy nhắn gửi động bạn thích thú tạo trước đó. Người dùng có thể gửi lại những tin nhắn này cấp bầu bạn bè, người thân mật hệt một giống nòi sticker "chính chủ".

Nhờ lưu lại dưới dáng ảnh GIF, mỗi tin tưởng nhắn gửi động đều ngả l ng trong suốt album ảnh của nả máy. Do đó, người dùng có thể tẽ sẻ, email luôn lưu chứa bằng khối xê dịch vụ có sẵn sàng  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét