Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Những tính năng nổi bật trên vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X

Nhung khôn nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 1

Sau ối năm, giới công nghiệp thế giới mới háo hức tới vậy với một chiếc vỏ gỗ điện thoại nokia 105 từ Apple. Lười nhác thay đổi đổi thiết tiếp vỏ gỗ điện thoại nokia 105 vài dăm liên tục, Apple vừa phải giới thiệu kiểu mẫu vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X với thiết kế lênh láng viền sexy, khối tính hay hứa hẹn làm đổi chác đổi trải nghiệm của nả người dùng

Mức giá trị cao lên tới 999 USD có thể là rào chắn nhưng mà đừng ngạc nhiên nếu vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X liên tục bốc rặng sau khi chính thức chém hành hôm 3/11. Nó là bậc được hết thảy thế giới ngóng đợi. Dưới đây là một số tính hay xứng đáng chú tâm nhất trên sản phẩm này:

Nhung ranh nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 2

1. Màn hình TrueTone

TrueTone lượt đầu tiên xuất bây giờ trên iPad. Nó vịn nhập cảm biến ánh sáng sủa bởi hiệu chỉnh màu cùng đong phẳng phiu trắng bạch Với công nghiệp OLED, hỗ trợ cả HDR10 và Dolby Vision, vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X có thể là smartphone có màn hình lộng lẫy nhất thị trường hiện nay nay .

.

Nhung ranh nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 3

2. Face ID

Công nghệ nhận diện hình mẫu mặt mũi của vỏ gỗ điện thoại nokia 105 sử dụng điệu quét 3D xếp quét dọn và vẽ xã đồ gương mặt, nhận diện với tỷ lệ sai sót chỉ 1/1 triệu. Face ID có thể cởi đi ra phương thức tương tác mới giữa người dùng cùng thiết bị cũng tương tự thanh bầy di động.
Nhung khôn nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 4

3. Animoji

Đây là tính thường phấn chấn vẻ nhất trên vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X. Camera TrueDepth mặt trước ban luật lệ nó theo gót dõi cơ mặt người dùng và mô phỏng trên các biểu tượng động với ối sắc phát độc đáo của cải riêng từng người dùng
Nhung khôn ngoan nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 5

4. Chip A11 Bionic

Mỗi lần ra mắt vỏ gỗ điện thoại nokia 105, Apple đều công thầy một con chip khỏe mạnh mẽ hơn. Lần này, vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X sử dụng chip A11 Bionic với 6 nhân xử lý, hiệu thường cao hơn nhiều sánh với chip A10. Apple cho sành con chip này rời khỏi đời đặt phục vụ các trải nghiệm VR
Nhung khôn nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 6

5. Sạc chẳng dây

Sạc chẳng dây là tính luôn luôn rất được chờ đợi trên vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X. Thiết mắc này hỗ trợ sạc chưa chão chuẩn Qi.
Nhung khôn nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 7

6. Portrait Lighting

Cảm biến camera đỡ kíp biếu phép người dùng vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hiệu chỉnh chừng sáng sủa theo khi gian thực khi chụp chân dung. Những nóng ảnh xóa phông, vì thế, sẽ đè tượng hơn.
Nhung khôn nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 8

7. Quay video 4K 60 fps

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 là thiết phải đầu tiên đầu tư nghiêm túc biếu trải nghiệm lăn kềnh video 4K với thời gian tham cóc giới hạn, chất lượng video thực sự xứng tầm. Nhưng bạn bè cũng nên coi chừng, những đốt video 4K sẽ khiến máy chóng vánh lênh láng dung lượng hơn phủ giờ nhẵn

Nhung ranh nang noi bat tren vỏ gỗ điện thoại nokia 105 X hinh anh 9

8. Smartphone chẳng nắp điều hướng

Nhiều gia quyến sản xuất thích chí tung rời khỏi smartphone không viền, nhưng vẫn giữ gìn lại vung khoản hướng mé dưới. Apple thì chẳng Các thao tác như về mùng hình chủ, hé cửa tuột đa nhiệm, Control Center đều thi hành bằng thao tác vuốt. Nhiều người nói, Apple học chất vấn điều này từ BlackBerry.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét