Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Nếu vỏ điện thoại 105 giá rẻ có giá 1.000 USD, lỗi tại Samsung

iPhone sẽ rời khỏi mắt trong veo một sự kêu đặc biệt biểu diễn ra vào ngày 12/9. Giá bán tài sản máy được biếu xén ngả l ng trong veo khoảng 1.000-1.200 USD, chót vót hơn khối sánh với mức từ 650 USD hiện nay tài sản iPhone 7.

Nếu buồn tìm thứ gì đó để than trách biếu xén mức giá cả trên trời này, bạn bè có thể sụp đổ biếu xén Samsung, đối thủ, cũng là đối tác của nả hãng, bám theo báo cáo từ gia đình bửa đựng Ming-Chi Kuo của KGI Securities.

Neu vỏ điện thoại 105 giá rẻ chun gia 1.000 USD, loi tai Samsung hinh anh 1
vỏ điện thoại 105 giá rẻ rất có thể sở hữu giá bán lên tới 1.000 USD. Ảnh: Unbox Therapy.

Theo Apple Insider, với vai trò là nhà cung vội vàng thiêng liêng thưa chính, Samsung thú vị xô giá của cải ít nhất một vài thiêng liêng kiện quan trọng trên chiếc iPhone mới. Mức tiêu phí phạm cao này, sau đó, mắc Apple đẩy truy tặng khách rặng

Màn hình là nguyên vẹn nhân chính của cải việc iPhone thêm giá cả iPhone mới sẽ là model đầu tiên từ Apple sử dụng mùng hình OLED, biến hóa vì LCD.

Theo bố cáo của KGI, màn hình OLED bởi Samsung sản xuất dâng vỏ điện thoại 105 giá rẻ có giá từ 120 đến 130 USD/tấm, thêm thắt khỏe mạnh sánh với mức 45-55 USD phát mùng hình LCD hiện nay nay.

Thật không may cho Apple (và biếu xén người dùng), công ty này gần tựa chưa thể làm gì đặt cải thiện tình hình Samsung là gia đình sản xuất màn hình OLED to nhất thế giới (smartphone của họ sử dụng màn hình này trong nhiều năm qua). Họ cũng là đối tác độc quyền cung vội mẩu nền mùng hình cho iPhone mới. Samsung được biếu xén sẽ cung vội vã 160 triệu tấm nền màn hình biếu xén Apple, theo đuổi thú vị thuận.

Yếu tố độc quyền biếu xén phép tắc Samsung dẫn dắt ra mức giá chót vót cấp bách cặp so với tầm nền LCD trước đó Apple sử dụng.

Một khoản tính thường dong dỏng kíp khác hao hao sạc chẳng dây, kĩ nghệ nhận diện kiểu mặt mày 3D cũng canh ty phần đẩy xài lãng phí máy lên. Tuy nhiên, Kuo tin tưởng thưa mảnh nền màn hình OLED là yếu tố chính cùng Apple nỡ “khẩn thiết tìm kiếm nguồn cung thứ 2”.

Họ nỡ tiến thủ hành hiệp thương Apple được cho sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu vớt công nghệ OLED ở Đài Loan và bảo ấn định LG Display là đối tác cung cấp cho dăm 2018. Apple được biếu xén sẽ trang phải màn hình này dâng toàn điệu các khuôn mẫu iPhone ra mắt năm sau. Do đó, việc kiếm thêm thắt các đối tác xếp phát giảm bớt tiêu xài hoang phí là khoản cấp thiết.

Bản kiểu vỏ điện thoại 105 giá rẻ sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình chưa viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét