Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Xperia XL1: Phép thử của Sony ở nhóm di động giá rẻ

vỏ nokia 105 đẹp tp hcm là phép tắc thử của nả hãng di động Nhật Bản trong sạch nhen giá cả rẻ, nơi Oppo, Samsung cùng một vài thương hiệu Trung Quốc tách nhau thị phần.

So với các đối thủ và tẽ khúc, di động của nả Sony chẳng quá trôi bật về thiết tiếp hoặc véo hình. Điểm cộng của Xperia XL1 là máy dung hoà được các nhân tố về trải nghiệm, hiệu năng, máy ảnh cùng khuôn mẫu dáng trong vắt một giá cả thành phải chăng

vỏ nokia 105 đẹp tp hcm mới lên kệ với giá 4,9 triệu đồng, mé tranh trực kế tiếp với Asus Zenfone, Nokia 5.

Thiết kế quá an toàn

vỏ nokia 105 đẹp tp hcm khêu nhớ khối về đàn anh XZ trên nhóm cao gấp Tuy nhiên XL1 dùng chất liệu phổ thông hơn với vẻ khung phẳng phiu nhựa. Mặt lưng dùng chất liệu polycarbonate cho cảm giác cầm cố bắt tốt.

Về thiết kế, XL1 không có gì đột đập sánh với các model trước đó của cải Sony. Máy trông vuông vức và có phần nam tính. Nếu bịa bên các smartphone khác, vững ngăn người tao sẽ nhận ngay đi ra di động của Sony.

Xperia XL1: Phep co cua Sony o nhom di dong gia re hinh anh 1

Điểm cộng của vỏ nokia 105 đẹp tp hcm là các chi tiêu tiết được hoàn thiện tài tình Mặt trước trọn phẳng, chẳng chứa tiêu huyết nào ngoài bụi camera và cảm biến. Các phím cứng được làm mảnh, độ nảy tốt có thể dễ dàng dàng thao tác. 

Điểm trừ là XL1 cừ nhẹ bởi dùng chất liệu nhựa. Xét về thiết kế, smartphone của Sony chưa quá nổi bật. Trong và tầm giá, người sử dụng có thể kén chọn mua nhiều smartphone có thiết kế kim giống nguyên ối

Màn hình đẹp, hiệu hay ổn đinh

Mặc ô báo trang phải mùng hình dạo tách giải HD, mảnh nền IPS Sony trang bị dâng XL1 lại ban chất lượng hiển thị xuất sắc.

Trong cùng tầm giá, người sử dụng ngặt nghèo tìm được smartphone nào có mùng hình đep như XL1. Máy tặng màu sắc chân thực, hồi sắc dạng cao Hình ảnh trong, sai sót màu thấp. 

vỏ nokia 105 đẹp tp hcm tặng tài hiển thị ngoài trời rất tốt. Máy vẫn giữ được hồi tiêu huyết thẳng dưới khoản kêu ánh sáng khỏe Ngoài đi ra Sony vẫn giữ gìn lại thiết tiếp viền màn hình siêu mỏng từ dòng Xperia XA. 

Xperia XL1: Phep co cua Sony o nhom di dong gia re hinh anh 2

Cấu hình vốn liếng không đúng đếm khỏe tài sản XL1. Máy chỉ bảo trang phải con chip phổ thông MediaTek MT6737T, 4 nhân GPU Mali-T720MP.

Kết quả từ các đo đạc hiệu thường thường thì di động tài sản Sony vẫn lép vế trước Xiaomi, Meizu và cả Nokia. Đây là khoản dễ dãi hiểu vì xã thân chip MT6737T không quá xuất sắc trong các bài thử nghiệm thực tế.

Điểm cộng của nả vỏ nokia 105 đẹp tp hcm là máy được khâu sẵn sàng Android 7.0. Chip GPU Mali-T720MP2 cũng vớt vát phần nào hiệu hay tài sản máy so với các đối thủ. Các thông món khác bao gồm RAM 2 GB, bộ nhớ trong trắng 16 GB, pin 2.620 mAh.

Xperia XL1: Phep rút cua Sony o nhom di dong gia re hinh anh 3

Đo đạc từ GSMArena cho thấy, pin của XL1 có lúc lừa lọc đợi lên đến 64 tiếng, chơi video trong trắng vòng 12 tiếng liên tục. Với những tác vụ cơ bản giống lướt web, đọc báo, banh Wi-Fi, máy có thể trụ được tới 8 giờ.

Một phần của cải thành tựu này là bởi máy không phải hao quá khối dung lượng pin xếp nuôi màn hình, các thuật toán của nả Sony cũng đỡ máy rút dài lúc gian trá sử dụng hơn. Đây là kiểm điểm cộng rất xứng giá trị trên vỏ nokia 105 đẹp tp hcm.

Máy ảnh đủ dùng

Sony vốn liếng trôi nổi lời về camera phone. Tuy nhiên hãng báo tập dượt trung nhập các model chót vót cần Những dòng phổ thông như XL1 thì máy ảnh bảo đình lại ở mức đủ sử dụng

Giao diện camera tài sản XL1 vẫn tương bởi các đàn anh lên đường trước, thân ái thiện cùng dễ dãi dùng Điểm cộng là máy có tăng chế giễu dạo thủ công. Tuy nhiên người dùng cũng cóc can thiệp được quá ối vô các thông số

Xperia XL1: Phep co cua Sony o nhom di dong gia re hinh anh 4

Trong điều kêu ánh sáng sủa lý tưởng, ảnh chụp từ ống kinh khủng 13 MP tặng khả năng nắm điệu nhanh, ảnh nhạy sáng, màu sắc tươi tắn Một món thử nghiệm trong veo môi trường ánh sáng sủa phức tạp thì máy có hiện nay phỗng đong bằng phẳng trắng tinh nhầm Tông màu phải ngả sang trọng màu vàng.

Máy ảnh trước 5 MP, và khẩu hồi f/2.2. Mặc ô chẳng chủ trương bám theo xua đuổi tính thường selfie, Sony vẫn trang phải ban Xperia XL1 những tính luôn luôn làm xinh căn bản  

Đánh giá cả chung

Nếu có lúc gian lận trải nghiệm vỏ nokia 105 đẹp tp hcm, bạn bè sẽ thấy đây cóc đúng model quá xuất sắc về thiết kế, véo hình khủng luôn chuyên chụp hình. 

Sony cầm cố cố gắng đong bằng mọi hạng mục từ giá trị trở nên đến mẫu vẻ cùng trải nghiệm người dùng Nếu không đòi hỏi chất vấn quá cao về thiết tiếp năng tính thường đặc sệt biệt nào thì Xperia XL1 sẽ là lựa chọn tốt. 

Nếu thích chí một model tóm mắt hoặc chuyên chụp hình selfie thì bầu bạn có khối chọn chọn hấp đưa hơn. Trong tầm giá cả dưới 5 triệu, Xperia XL ghi kiểm điểm nhờ mùng hình đẹp, pin lâu, hiệu luôn ổn quyết định và thiết kế bưng đậm chất Sony.

Điểm trừ là máy hụt đi một số tính thường thường căn bản na ná cảm biến vân tay, camera chuyên selfie. Thiết nối tiếp vỏ nhựa cũng phần nào làm máy thiếu hụt cút hồi sang trọng trọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét