Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

6 smartphone đáng chú ý về nước tháng 5

Trong tháng 4, người sử dụng Việt Nam đón nhận hàng loạt di động đáng chú ý thuộc nhiều tách đoạn Tháng 5 có thể không phải lúc điểm sôi động tương tự vậy.

Di động mới được kỳ vọng sẽ bán đi ra trong suốt tháng này chẳng khối Người dùng có thể phải chờ sang trọng tháng 6 để chứng kiến nhiều kiểu smartphone đời mới hơn. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm rất xứng đáng chú trọng sẽ lên kệ trong trắng tháng này.

Samsung Galaxy S8, S8+

Nếu là một tín đồ di động thực sự, bạn chẳng nên từ bỏ qua quýt dịp trải nghiệm thử bộ đôi Galaxy S8 mới từ Samsung. Với thiết nối tiếp mùng hình vào đau đớn trọn vẹn mới, S8 được kỳ vọng há đi ra một lúc kỳ mới tặng điện thoại thông minh – nơi khái niệm smartphone màn hình vĩ đại sẽ được tấp tểnh nghĩa lại.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 1
Galaxy S8, S8+ sẽ đại náo thị trường di động cao gấp rút Ảnh: YugaTech.

Galaxy S8 và S8+ được trang bị mùng hình lên đến 5,8 cùng 6,2 inch song kích thước chỉ bảo tương đương với các mẫu di động 5 và 5,5 inch. Có được điều này là nhờ Samsung trang bị cấp chúng mùng hình lênh láng viền với hồi bao bọc mặt trước lên đến 83%.

Kiểu thiết kế tiếp này khiến chiếc smartphone coi thưc sự sexy, tạo cảm hứng to tát ban người sử dụng. Ngoài ra, bộ cặp này cũng trang phải cấu hình lúc thượng, đồng khi trông coi lại những kiểm điểm mạnh của thế hệ trước từ tài năng dựa nước, sạc chóng đến camera chất lượng chót vót

LG G6

Một nguồn tin trong suốt nước trước đây khẳng lăm le LG G6 chủ yếu hãng sẽ về nước vô bét tháng 6 với giá trị 17 triệu. Tuy nhiên, sản phẩm này thích ý lỡ hẹn người sử dụng Hiện chẳng có thông tin vững ngáng nhưng có thể, máy sẽ lên kệ vào tháng 5 này.

6 smartphone dang chu cho phép ve nuoc thang 5 hinh anh 2
LG G6 là một trong veo những di động chẳng viền hấp dắt díu ở Việt Nam. Ảnh: Cnet.

Giống với Galaxy S8, LG G6 đi theo dõi ngôn ngữ thiết tiếp mới với viền màn hình siêu mỏng mảnh Kết quả là người sử dụng có một chiếc smartphone siêu gọn ghẽ nhẹ nhàng kèm cặp mùng hình vĩ đại (5,7 inch). Với mùng hình chuẩn HDR, đây là một trong vắt những di động có khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay nay.

LG G6 có camera kép, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, cạnh cạnh camera chủ yếu chất lượng rất chót vót Không ồn ào na ná S8 nhưng mà G6 là một kén chọn chẳng hề xoàng cạnh

Xiaomi Mi 6 xách tay

Trong lúc dãy chủ yếu hãng chưa hẹn này lên kệ, Mi 6 xách tay thỏa mãn khai mạc bán đi ra tại Việt Nam. Thông số cóc thường cạnh bất cứ smartphone nào với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, camera kép hỗ trợ zoom 2x nhưng Mi 6 có giá trị bán rất cạnh giành tại Việt Nam: 10,5 triệu đồng.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 3
Xiaomi Mi 6 có giá trị bán hấp đưa Ảnh: Duy Tín.

Tất nhiên, sản phẩm Xiaomi chẳng dành dụm ban phần đặc người sử dụng Việc buôn hàng nội địa Trung Quốc cũng đồng nghĩa người dùng phải gắn làng mạc ROM ngoài xếp sử dụng lẫm vận dụng Play Store cũng hệt hệ thống xê vụ tài sản Google.

Những bất tiện lợi này chẳng vĩ đại ví với giá trị mà nó đem lại. So với các đối thủ dong dỏng cấp, Mi 6 chủ yếu là di động có giá cả bán tốt nhất.

BlackBerry KeyOne xách tay

KeyOne lên kệ cừ muộn sau lúc đi ra mắt. Máy sẽ bán rời khỏi tại một khoản thị trường to tát nhập tháng 5 và thương gia trong nước thú vị nhũn rịch dẫn model này về Việt Nam.

6 smartphone dang chu y ve nuoc thang 5 hinh anh 4
BlackBerry KeyOne gánh đến trải nghiệm trọn khác biếu người sử dụng Android. Ảnh: Cnet.

Tập khách dãy sử dụng BlackBerry không to tát nhưng mà mỗi khi có model mới ra mắt, những chiếc đầu tiên về nước đuối giỏi hot, được ối người quan tâm. KeyOne là chiếc di động Android thứ 2 của cải BlackBerry sử dụng án phím QWERTY, sau Priv.

Máy có véo hình tầm trung với chip Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng dung lượng 32 GB. Máy dùng camera 12 megapixel, mùng hình 4,5 inch 1.080 x 1.620 pixel cùng pin dung lượng to tướng Giá bán tài sản KeyOne dự kiến sẽ chẳng rẻ thời lên kệ.

Oppo F3

6 smartphone dang chu y ve nuoc thang 5 hinh anh 5
Thêm một smartphone chuyên selfie nữa của cải Oppo lên kệ. Ảnh: Oppo.

Oppo F3 sẽ ra mắt ở Việt Nam trong trẻo vài hôm tới, lên kệ vào ngày 13/5. Di động này là bản rụt ngắn gọn của chiếc F3 Plus. Cấu hình của máy tối giản hơn với mùng hình 5,5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, pin 3.200 mAh.

Tuy nhiên, máy giữ nguyên cụm camera selfie kép độ bửa giải lượt lượt 8 và 16 megapixel. Đây thực sự là tính năng hữu ích thời chụp selfie, hộ gồng gánh tới xó chụp bát ngát hơn, tự nhiên hơn. Máy dự kiến bán đi ra với giá 8 triệu đồng.

'Máy ảnh Galaxy S8 chụp diễm lệ hơn iPhone' Đa món những người được hỏi đều tỏ tường rời khỏi đặc biệt nén phỗng với camera trên dáng hai siêu di động mới từ Samsung trong vắt buổi trải nghiệm ở sân khấu 8Finity Show.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét