Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Di động bom tấn mới của HTC mang tên U 11

Hồi đầu năm, ối người tin tưởng rằng di động dong dỏng cấp nối tiếp theo của nả HTC sẽ mang gã HTC 11, kế tiếp nhiệm hình mẫu HTC 10. Tuy nhiên, hãng tình cờ ra mắt 2 model mới dòng U đội lão U Ultra cùng U Play.

Di dong bom giải tán đục cua HTC mang ten U 11 hinh anh 1
Hình ảnh được xem là tài sản HTC U 11. 

Ngày 16/5 tới, HTC sẽ tiếp tục biếu xén rời khỏi mắt model dòng U hạng 3. Thiết bị này có thể rinh lão kêu U 11, theo dõi chuyên gia tin đồn Evan Blass. Thiết phải được phát sở hữu 5 màu gồm đen, trắng, xanh, đỏ chót cùng bạc bẽo Đây cốt yếu là model có lão mã Ocean từng rò rỉ nhiều lượt trước đây. Hình ảnh tài sản máy cũng từng được ngỏ thò

HTC U 11 được tặng sở hữu màn hình 5,5 inch Super LCD độ xẻ giải 1.440 x 2.560 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 835 tốc dạo 2,45 GHz kèm đồ họa Adreno 540.

Thiết mắc này có RAM 4 GB kèm cặp dung lượng lưu chứa 64 GB. U 11 sử dụng camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel, chuẩn tì nước IP57 biếu phép tắc máy ngâm nước tại hồi sâu sắc 1m trong trắng 30 phút. U 11 sẽ gài bịa đặt sẵn Android 7.1, có cảm biến vân tay là chuẩn Bluetooth 5.0 trọn vẹn mới.

Tính luôn luôn xứng đáng chú ý nhất trên model này có thể là Sense Touch (một khoản nguồn gọi là Edge Screen). Một khúc video được xem là demo tính năng của sản phẩm từng xuất hiện nay cách đây không lâu. Theo đó, người sử dụng có thể vuốt, đụng vào 2 mé của cải máy xếp khởi chạy những vận dụng căn bản hệt chụp hình, chẳng vội vàng phanh khóa mùng hình.

Điều này khéo thuận tiện nếu người sử dụng muốn thao tác chóng vánh hoặc hợp ý với những máy có mùng hình to do người dùng không phải với ngón tay đặt banh các ứng dụng một cách hiểm hóc khăn.

Demo tính thường thường của HTC U 11 Sense Touch biếu xén phép người dùng vuốt hoặc chạm đặt ngỏ các vận dụng kíp thiết từ cạnh đằng của nả máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét