Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Apple vô ý để lộ thiết kế iPhone 8?

Tìm tìm ra một tắc mật nào đó về chiếc iPhone chưa ra mắt của Apple hay là việc khiến dãy triệu người phấn khích. Đó có lí là lý bởi khiến gia đình bửa chứa Steve Troughton-Smith cùng nhen của cải ông tiêu xài thiệt hại hết thảy hôm để thám thính các dòng code cạnh trong firmware tài sản loa thông minh HomePod - sản phẩm sẽ lên kệ bét năm

May mắn thay, họ thỏa mãn tìm ra gì đó. Cụ thể, các gia quyến chém triển này xắt hiện ra dòng code có gã “BKFaceDetect”, trong suốt đó “BK” có thể là viết tắt tài sản “Biometric Kit” – công cụ nhận diện băng hà trắc học. Apple thỏa mãn dùng từ “Kit” biếu các công cụ dành cấp gia quyến chém triển.

Apple vo chuẩn y de lo ngại thiet ke iPhone 8? hinh anh 1Apple vo cho phép de băn khoăn thiet ke iPhone 8? hinh anh 2
Ảnh trích xuất từ đoạn code trên firmware tài sản HomePod cùng ảnh dựng thiết kế của cải iPhone 8 có ối kiểm đếm tương đồng.

Điều này đồng nghĩa iPhone 8 có thể sử dụng tính thường nhận diện khuôn mặt mũi phẳng phiu camera trước với cảm biến 3D. Bloomberg từng xác nhận thông tin cẩn này.

Thú vị hơn, một hình ảnh được xem là thiết nối tiếp mặt trước của cải iPhone cũng được thăm dò ra từ các dòng code này. Hình ảnh này rất na ná với các làng mạc dựng thiết kế iPhone 8 từng xuất hiện nay trước đây khi mặt trước được làm ăm ắp viền, báo để lộ khoảng rỗng tuếch biếu came trước và cụm cảm biến.

Cả tính thường nhận diện khuôn mẫu mặt cùng mùng hình lênh láng viền đều ưa xuất hiện nay trên điện thoại Android trước đây. Galaxy S8 của nả Samsung thú vị bán rời khỏi thị trường được vài tháng. Điện thoại Essential Phone của Andy Rubin – ba đẻ Android - cũng có tính hay này.

Ngoài các tính năng phát biểu trên, iPhone 8 được cấp sẽ sở hữu sạc không thừng Khúc mắc vĩ đại nhất hiện nay của nả người dùng là máy có loài bỏ cảm biến vân tay luôn chẳng Một khoản nguồn tin trước đó phát nói cảm biến này sẽ được dẫn đi ra mặt mày sau trong sạch khi Forbes mới đây đăng một vài nóng ảnh dựng iPhone với nút nguồn to tát bất xoàng cùng tin rằng cảm biến vân tay sẽ đặt tại vị trí này.

Một câu hỏi to nữa tài sản người sử dụng là sản phẩm sẽ có giá trị bán đùm nhiêu? Gần giống bền cản trở iPhone 8 sẽ có giá trị cao hơn mức 649 cùng 769 USD lúc này ở của cải iPhone 7 cùng 7 Plus vì thế trang bị khối tính hay mới trong sạch thời giá cả thiêng liêng kêu đắt đỏ loét

Tuy nhiên, người tao chẳng tin tưởng thưa giá trị máy có thể lên mức 1.100 USD tới 1.4000 USD như Forbes đưa tin tưởng

Cận cảnh bản kiểu mẫu iPhone 8 Bản kiểu mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và màn hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét