Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Samsung cho đặt mua Galaxy S8 và S8+ từ 7/4

Phonearena cho lõi dường tương tự truyền thông Hàn Quốc thú vị nhận được câu trả lời trực tiếp từ Samsung biếu xén câu hỏi lúc nào khách rặng có thể đặt cất Galaxy S8 cùng S8+. Theo đó, ở Hàn Quốc, khách rặng có thể đặt trước 2 siêu phẩm này từ hôm 7/4, hơn một tuần sau thời đi ra mắt.

Thời kiểm điểm bịa rặng trước sẽ kết thúc vô ngày 17/4, bốn hôm trước thời máy khai mạc xuất hiện nay trên thị trường. Truyền thông Hàn Quốc cũng biếu xén biết, Samsung sẽ tổ chức sự kêu bán rời khỏi vào hôm 18/4 tại cả cả cửa dãy chủ yếu của nả hãng trên khắp Hàn Quốc.

Samsung biếu xén dat mua Galaxy S8 vấp S8+ húp 7/4 hinh anh 1
Khách dãy ở Hàn Quốc có thể bịa cất S8 cùng S8+ từ ngày 7/4. Ảnh: Phonearena

 

Tuy nhiên, báo số ít người được kén tham dự sự kiện này do họ có thời cơ nhận được tiền tệ thưởng lên tới 3 triệu won, tương đương 2.645 USD. Samsung cũng sẽ cắt giải thưởng gói gồm dạng cặp S8 và S8+ cùng chiếc smartwatch Gear S3 dâng những người may mắn.

Từ hôm 18 đến 20/4, các ngõ rặng sẽ cấp phép người cất trải nghiệm Galaxy S8. Ngày 21/4, dáng cặp siêu phẩm sẽ được bán và giao phó rặng

Theo một quan chức Samsung, sự khiếu nại rời khỏi mắt S8 được định nhập phút cuối Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, người tao báo có thể đặt điều trước dạng đôi Galaxy S8 và S8+ từ hôm 28/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét