Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ra mắt trong tháng 8

Theo ối nguồn tin cậy Hàn Quốc, Samsung sẽ công cha Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 năm nay. Dự kiến phablet kế tiếp theo của cải Samsung sẽ được công ba ở New York ở một sự kiện riêng.

Samsung Galaxy Note 8 du kien rời khỏi mat trong sạch thang 8 hinh anh 1
Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại màn hình lớn của Samsung được rất khối người chờ đợi, đợi sau thất tê liệt tài sản Note 7. Ảnh: Gsmarena

Năm nay, Note 8 sẽ chẳng được ra mắt ở IFA tựa như Note 5 cùng Note 7 tiền nhiệm. Đây cũng là cách mà Samsung thỏa làm tương bởi với Galaxy S8 lúc không đi ra mắt mẫu điện thoại này ở sự khiếu nại công nghiệp lớn nhất dăm MWC 2017 na ná các hãng khác.

Samsung sẽ đi ra mắt điện thoại vô tháng 8, vì vậy nó có thể khai mạc bán rời khỏi trước khi iPhone 8 đi ra mắt. Công ty Hàn Quốc sẽ có nhiều lợi thế mé giành trên thị trường hơn vì Apple có thể buộc phải hoãn việc mặc chuyển đến tháng 10.

Theo nhiều tin đồn, Galaxy Note 8 dự kiến sẽ xuất hiện nay với màn hình nhập khổ sở với kích thước 6,3 inch và bút S Pen. Nó cũng sẽ là điện thoại sáng suốt đầu tiên của cải Samsung có máy ảnh kép.

Concept độc đáo về Galaxy Note 8 với thiết kế tuyệt đẹp Cũng bám theo concept này, Galaxy Note 8 sẽ được trang mắc camera kép và tính thường chỉ mật qua đời trắc học vân tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét