Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Loa thông minh Amazon Echo Show ra mắt với màn hình cảm ứng

Amazon vừa chới thiệu sản phẩm mới nhất dòng Echo: Một thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng, đựng thích hợp sẵn sàng tính thường nhận diện giọng phát biểu Alexa với lão kêu gọi Echo Show. Thiết mắc này rò rỉ cách đây vài hôm và chính thức nhận bịa trước từ Amazon với giá cả 229 USD.

Echo Show sở hữu đẫy đủ các tính thường của cải xóm xài chuẩn nhưng có thêm thắt mùng hình. Màn hình này cung kíp thêm thông tin phát người dùng, chưa hạn thông tin khi tiết, lịch hẹn của cải họ hoặc công thức nấu nướng khoản xơi

Loa thong minh Amazon Echo Show ra mat voi man hinh chịu ung hinh anh 1
Echo Show có mùng hình cảm ứng, đựng thích hợp tính thường Alexa biếu xén luật lệ người sử dụng rời khỏi mệnh lệnh bằng giọng rằng  

Nó cũng có thể được sử dụng cất hé video, hiển thị tin cộc từ các nguồn tương tự CNN hoặc nội dung từ YouTube thường Amazon Video.

Giống với hết thảy cả sản phẩm Amazon khác, nó tương thỏa tốt nhất với dịch vụ riêng của cải hãng. Màn hình này có thể nhắm vai trò là một khung giành kỹ thuật số, hiển thị ảnh từ Prime Photos, hiển thị tiếng bài hát thời chơi nhạc từ Amazon Music.

Amazon biếu xén sành thiết bị còn có thể kết nối với camera an ninh chứa hợp ý Wi-Fi, truy tặng phép kiểm tra camera phẳng các câu mệnh lệnh chẳng hạn: “Alexa, hiện cổng trước dâng tôi”.

Trên chiếc loa này, người dùng còn có thể kêu gọi điện audio hoặc video. Bất cứ ai đều có thể kêu cùng nhận đố kêu qua Echo Show nếu sử dụng áp dụng Alexa. Hãng cũng xắt hành tính thường thường Drop in, dâng luật lệ một nhóm bồ hoặc gia lăm le thưc hiện tại đố gọi với nhau.

Echo Show có 8 mic, sử dụng và kĩ nghệ với Echo. Màn hình của nó có kích thước 7 inch, 1 loa đăng trước cùng 2 loa dưới đáy và camera 5 megapixel. Echo Show sẽ tới tay khách hàng vô hôm 28/6.

Giới thiệu Amazon Echo Show Chiếc loa thông minh này còn có màn hình cảm ứng, cho phép tắc kêu gọi video với người thân mật hoặc đọc tin nhức nhối nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét