Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Lộ ảnh thực tế iPhone 8 khiến người dùng hoang mang

Nhờ các hình ảnh đến thôn khuôn rò rỉ gần đây, người tớ có thể xác lăm le được mẫu nét cơ bản của iPhone 8. Thiết tiếp mùng hình lênh láng viền của cải máy làm dấy lên một giành giật cãi lớn: cảm biến vân tay bịa đặt ở đâu?

Sau khối rất khối thông tin tưởng rò rỉ, từ việc Apple sẽ đặt nó ẩn dưới mùng hình, luôn ở mặt mũi sau (bên dưới logo táo khuyết), nguồn tin uy tín là Forbes mở ló hình ảnh về nắp nguồn to tát bất tầm thường của cải iPhone 8 khêu ý, đây có thể là vị trí được Apple lựa đặt đặt điều cảm biến này.

Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ được xem là từ gia đình máy của cải Foxconn mới đây bọc nhận tất cả Trên nóng ảnh dạo chia rẽ giải chẳng dong dỏng này, người tớ vẫn kịp thấy được cụm camera kép đặt điều dọc và logo táo khuyết của cải máy. Ngay dưới logo này là chính là cảm biến vân tay của cải máy.

Lo anh thuc te iPhone 8 khien nguoi dung phí đội hinh anh 1
hình ảnh được xem là của iPhone 8 tại gia quyến máy sản xuất ở Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Với khối người, đây là thiết kế tiếp hèn hợp lý, cũng cóc hợp với triết lý tài sản Apple. Tuy nhiên trong những năm gần đây, việc Apple đập bể triết lý của cải mình phẳng cách ra mắt các sản phẩm được xem là “xấu tồi tàn hại” không đúng hiếm.

Có thể kể tới việc hãng phải báo trích mạnh mẽ lúc tung iPhone 6 với camera trồi năng khuôn mẫu ốp lưng kiêm sạc dự phòng với hình mẫu dạng dở tệ

Một thông tin nữa về iPhone 8 khiến người dùng hoang toàng khênh là việc máy có thể sở hữu giá bán hơn 1.000 USD. Càng gần hôm rời khỏi mắt, thông tin tưởng này càng có điệu chính xác. Mới đây, đúng thân thiết Chủ tịch của Foxconn khẳng định iPhone 8 sẽ có giá cả “không rẻ”.

Nguyên nhân của màn tăng giá cả này được ban là vì Apple sử dụng ối thiêng liêng khiếu nại đắt đỏ rực hệt mùng hình OLED, camera 3D trữ phù hợp nhận diện hình mẫu mặt hay sạc cóc dây

Ngoài ra, các gia đình bửa tích trữ tin phát biểu động chém thêm thắt giá trị iPhone 8 (so với thế hệ trước) tương trợ hãng đảm bảo duy trì doanh rụt ở mức cao trong suốt bối cảnh thị trường bão hòa.

Cận cảnh thôn khuôn iPhone 8 Bản hình mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét