Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

'Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng của Nokia'

Lịch sử thích thú sang trang, HMD Global sẽ dìu dắt chương 2 của nả Nokia CEO của nả HMD Global vừa phải có lần thăm hỏi Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ gỡ bảo giới ông phân sẻ chiến lược mới của hãng ở thị trường Việt Nam.

HMD Global nỡ lặng cớ chuẩn bị những gài cuối cùng đặt dẫn Nokia quay lại Việt Nam. Cuối dăm ngoái, công ty cầm trông coi thương quyền điện thoại Nokia mở màn kén quân, dựng trụ sở mới tại TP.HCM.

Mới đây, CEO Arto Nummela cũng thú vị trúng thân thiện đến Việt Nam cất làm việc với các đối tác cùng bắt gặp tháo bảo giới trong sạch nước. Đây là điều không đụt thấy từ khi Nokia tặng đến Microsoft.

Trong buổi thưa chuyện với truyền thông, đại diện HMD Global dành dụm ối lúc gian thưa về thị trường và chiến lược của cải hãng trong thời gian tham đến Ông liên tục nhấn khỏe Việt Nam là thị trường quan trọng với Nokia. HMD Global biết rõ ràng họ nỡ ở đâu, đối thủ tài sản họ là ai cùng vội vàng làm gì để tồn tại

'Chương 2 tài sản Nokia sẽ vì thế HMD Global đưa dắt'

Gia vô Nokia từ dăm 1994, sau đó trở nên Phó tổng giám giục kinh hồn doanh các thiết bị điện thoại di động của cải Microsoft ở địa hạt nhiều Đông Á, Trung Đông và châu Phi thời thương hiệu này đổi chủ, sự nghiệp của cải Arto Nummela nối liền với những thăng trầm của cải Nokia.

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong veo cua Nokia' hinh anh 1
 

CEO Arto cho biết ông đang tâm sở hữu những nhân sự tốt nhất. Những thiết bị mới sẽ ghép chém với cội nguồn và thiêng hồn của nả Nokia. Đó là độ tin cậy cao, dễ dãi dàng sử dụng, đơn giản, chất lượng cùng có tính nhân văn. 

Về chiến lược xây dựng lại hình ảnh của cải Nokia, HMD Global sẽ tập trung vô pha triển khỏe mạnh hơn những giá cả trừng trị vốn liếng có của thương hiệu, đông biệt ở khía bên chất lượng và thiết tiếp

Từ sâu thẳm ngược tim mình, tôi sẽ làm tất thảy trưởng những gì tốt nhất dâng Nokia.

Ông Arti Nummela

Nói về những giá phạt cốt lõi của nả Nokia trên loạt di động mới, nhiều người cấp trình bày những Nokia 6, 5 cùng 3 cũng chỉ bảo như những smartphone Android Trung Quốc, chưa có gì khác biệt.

CEO Arto Nummela bình luận: "Về mặt thương hiệu trên toàn cầu và ở Việt Nam, Nokia vẫn có chừng mực nhận diện là 95%. Nhiều người tiêu xài dùng biếu biết lúc những smartphone tài sản HMD Global bán ra, dù chưa đèo thương hiệu Nokia, họ vẫn khẳng toan chắc cản trở đó là Nokia. Điều này chứng tỏ triết lý 'thiết tiếp đúng thể hiện nay cái chất của Nokia' mà chúng tôi đặt điều đi ra là trúng Ngoài ra, những giá trị trị mà Nokia sở hữu còn bao gồm cả sự phấn khởi nhộn và sáng sủa tạo nữa".

Nokia 3310 không phải huyền thoại duy nhất được hồi sinh

Nói về chiến lược dài hơn trong trẻo 10 dăm sở hữu thương hiệu Nokia, đại diện HMD Global cấp biết họ sẽ bao chan chứa các chia khúc từ cơ bản tới dong dỏng gấp  

Trước mắt, Nokia vẫn sẽ dành nhiều tâm sức biếu điện thoại căn bản Những phản dạo của cải thị trường về Nokia 3310 biếu thấy sức hút rất to tát của chia mẩu này. Nokia sành rõ ràng những đố thức của họ khi lăn lại. Apple, Samsung cùng các lão tuổi Trung Quốc nỡ chiếm lĩnh thị trường smartphone. Nokia sẽ kén con đường khôn ngoan ngoan hơn là tát chiếm giữ thị trường feature phone đổi chác vì đối đầu trực kế tiếp

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong veo cua Nokia' hinh anh 2

"Còn khoảng 50% dân khoản thế giới kíp những chiếc điện thoại cơ bản Nokia sẽ mở màn rẽ mẩu này sau đó xén triển lên tiếp", CEO của cải HMD Global sành rõ rệt thế khỏe của họ. Trong ký ức của nhiều thế hệ người dùng, Nokia vẫn là ông hoàng khi nhắc tới những điện thoại căn bản

Ông Arto Nummela đặc biệt hào hứng khi phát biểu về 3310 mới: "Đây là món quà cáp mà HMD Global thèm gửi đến những người hâm lăng tẩm Nokia". Ông ban tường trước tiên, Nokia 3310 là điều cảm tạ mà hãng dè xẻn tặng những tín đồ lâu dăm Bước lên đường này cũng tặng thấy sự khôn ngoan cừ cùng am tường khách dãy tài sản CEO Arto Nummela.

"Nokia 3310 bền chèn sẽ tìm kiếm được khách hàng tài sản mình. Hiện tại thỏa có rất ối phản ứng đựng khổ sở từ thị trường. Người sử dụng thực sự buồn có một chiếc 3310 trên tay", đại diện HMD Global phát lõi

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong trẻo cua Nokia' hinh anh 3
 

Trong suốt buổi trò chuyện với hướng dẫn giới, ông Arto Nummela chỉ tập trung vô những thiết phải thỏa mãn rời khỏi mắt, cừ léo chối những chít nhan đề về các sản phẩm mới. Trao thay riêng với Zing.vn, CEO của HMD Global nói: "Lý bởi chúng tôi hồi yên nghỉ 3310 là vì phản dạo chứa đau đớn từ người tiêu sử dụng Họ yêu chiếc điện thoại huyền thoại này".

Chỉ gấp rút người sử dụng thật sự ước muốn, HMD Global sẽ làm tất cả, kể hết thảy việc dạo khuất các huyền thoại. "Chuẩn mắc cho bước tiếp theo, chúng tôi sẽ có buổi gặp mặt mày người hâm mả vô tháng 6 tới", ông Arto tiết ló lúc được căn vặn về việc hồi qua đời Nokia N-Series.

Việt Nam là thị trường đặc sệt biệt quan trọng với Nokia

CEO Arto thạo rõ giá phạt thương hiệu Nokia tại thị trường Việt Nam. Microsoft từng coi đây là một di sản nhưng mà chưa làm được gì nhiều HMD Global sẽ tiếp thừa và xén triển những di sản ấy.

HMD Global tham vọng trở thành một trong vắt những nhà cung kíp smartphone dãy đầu thế giới cũng tựa tại Việt Nam. Nói về thách thức và thời cơ tại thị trường hơn 90 triệu dân, ông Arto biếu xén biết: "Chúng tôi lõi thưa thị trường nỡ rất cạnh tranh, Nokia cũng rất khiêm hao thời đứng trước rất khối đánh đố thức". Tuy nhiên, ông cũng rất do tin: "Chúng tôi nỡ có trong sạch tay một di sản to về mặt thương hiệu cùng những nhân sự tốt nhất. Chúng tôi tin mình nỡ có rất ối cơ hội, đặc biệt là tại Việt Nam", CEO tài sản HMD Global thưa với Zing.vn.

Việt Nam sẽ là một trong veo những thị trường trọng điểm toàn cầu của cải Nokia.

CEO HMD Global

Tại Việt Nam, điện thoại cơ bản có giá trị từ 700.000 đến 800.000 đồng. Tuy nhiên mẫu feature phone của Nokia có giá khoảng hơn 1 triệu đồng. Đây sẽ là thách thức thức chưa nhỏ với HMD Global.

Bình luận về điều này, ông Arto phát biết, Nokia 3310 rời khỏi kiếp từ chính nhu cầu của khách hàng Nhiều người thèm thuồng sở hữu một biểu tượng của Nokia, vì vậy giá trị trở nên không đúng chít đề quan trọng nhất. Ngoài rời khỏi HMD Global còn có tăng ối dòng điện thoại cơ bản khác với giá cả bán lẻ bắt đầu từ khoảng 20 USD, hệt chiếc 105. "Với tên tuổi mục sản phẩm hệt thế, chúng tôi tin cậy thưa có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cải khách hàng", ông Arto Nummela nhận định

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong sạch cua Nokia' hinh anh 4
 

Trước mắt, HMD Global sẽ đem tất cả di động mới của nả Nokia về Việt Nam. Hãng buồn tập trung nhập chia rẽ khúc giá trị rẻ và trung cần Sau khi ổn ấn định thị trường cùng có những nghiên cứu vớt tràn đủ hơn về nhu cầu người dùng, Nokia sẽ tiến thủ lên những xẻ khúc chót vót hơn.

Trong suốt buổi trò chuyện, CEO Arto Nummela liên tục nhấn mạnh tới tầm quan trọng tài sản thị trường Việt Nam với thương hiệu Nokia. Ông nói: "Tại Việt Nam, Nokia chẳng báo là một thương hiệu mà còn là một giá cả trừng trị mang tính truyền thống. Người sử dụng Việt Nam xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất từ thương hiệu mà họ yêu quý".

HMD Global gần gũi như thích hoàn thiện nhân sự và thiết lập đan lưới bửa phối rộng rãi khắp tại Việt Nam. "Hiện nay chúng tôi nỡ rất hào hứng dìu thương hiệu cùng sản phẩm Nokia về thị trường Việt Nam trong quý II".

"Sự trở lại của cải gia quyến vua" vẫn còn là ẩn món Bên cạnh giá cả phạt thương hiệu lâu năm, Nokia cần đúng chứng minh được di động tài sản họ đủ tốt đặt chinh phục người dùng Những tín hiệu khả quan từ nhen nhóm khách hàng non truy tặng thấy thời cơ mới của cải Nokia. Tuy nhiên, những ông đồ sộ hao hao Apple, Samsung cùng tất những tân binh mới trôi tới từ Trung Quốc sẽ là đánh đố thức chưa nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét