Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Núi tiền đang đợi Apple với màn ra mắt iPhone 8

Với việc Apple sẽ phát rời khỏi mắt iPhone 8 vô chót năm nay, một nghiên cứu từ comScore tặng thấy nhu cầu hứng vội của nả người sử dụng iPhone cổ nỡ tại mức siêu dong dỏng Đây là tin tưởng không thể vui mừng hơn với Apple, nhất là trong trẻo thời điểm sản phẩm biểu tượng của họ bước sang tuổi tác bậc 10.

Theo báo cáo của cải comScore, hiện có khoảng 85,8 triệu người dùng iPhone tại Mỹ có độ tuổi hạc trên 12. Trong khoản đó, lượng người dùng iPhone 7, 7 Plus chiếm khoảng 12,6 triệu. Điều đó đồng nghĩa có khoảng 73,2 triệu người dùng iPhone sử dụng thiết phải có tuổi tác đời 2 năm hoặc hơn, lúc Apple ra mắt iPhone mới.

Nui tien dang doi Apple voi man ra mat iPhone 8 hinh anh 1

Cụ thể, báo cáo này báo ra vẫn có gần gũi 50 triệu người dùng iPhone 6 và hơn 20 triệu người sử dụng model cũ hơn iPhone 5. Khoảng 70 triệu người sử dụng này sẽ là châm khách hàng tiềm năng của cải Apple nếu họ có nhu cầu đỡ cần lên iPhone 8 trong sạch năm nay.

Hãng càng có cơ sở đặt tin suy nghĩ vô màn rời khỏi mắt to tát nhất trong suốt lịch sử khi iPhone 8 được cho sở hữu hàng loạt nâng vội vàng bưng tính đột phá như thiết nối tiếp mới, mùng hình OLED, tính năng sạc chẳng dây luôn hỗ trợ thực tế ảo.

So so với mùng rời khỏi mắt iPhone 6 năm 2014, các gia đình xẻ đựng cấp nói lượng người sử dụng nâng vội lên iPhone 8 có thể chót vót hơn 45-50% so với khi đếm cách đây 3 dăm

Nui tien dang doi Apple voi man ra mat iPhone 8 hinh anh 2
Bản dựng khuôn mẫu iPhone 8 với thiết nối tiếp không viền mùng hình, camera kép dọc. Ảnh: iDropnews.

Apple vững chặn tường khoản này. Nhiều bố cáo cấp tường hãng nỡ nỗ lực hiệp thương với các đối tác đặt đảm chỉ một lượng iPhone to tát không từng có bán rời khỏi vào rốt năm nay. Tuy nhiên, đâu đó vẫn xuất hiện nay những thông tin biếu thưa đối tác của cải Táo khuyết bắt gặp ngặt nghèo trong việc đáp ứng đơn bịa đặt dãy của họ.

Do đó, trở lại Apple gặp gỡ phải có thể là tình trạng khan dãy bởi hụt thiêng liêng kiện, dìu tới doanh số sản phẩm cóc đạt được kỳ vọng.

iPhone 8 được phát sẽ rời khỏi mắt vô tháng 9 cùng 2 model là iPhone 7S cùng 7S Plus nhưng mà đúng đến tháng 11 mới lên kệ. Mới đây, hình ảnh được xem là làng mạc hình mẫu tài sản model này thích ý xuất bây giờ trên mạng

Bản dựng iPhone 8 với mùng hình cóc viền iPhone 8 có thể ra mắt vào mùa chun dăm nay, giá bán chót vót hơn ví với phiên xóm 7s năng 7s Plus.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét