Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

5 smartphone cao cấp nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa số người dùng tặng thưa việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm bưng đến sự bất tiện nhất lăm le tặng họ. Từ chừa một thói quen không phủ giờ là khoản dễ dãi dàng. Apple cùng các gia quyến sản xuất khác, trong vắt thời đó, lập luận nói đây là động xén sửa soạn cho một thế giới với vạn vật kết nối cóc chạc trong trắng tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone đáng chú ý thỏa thuê mạnh dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone chót vót cap noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết ấn định khai tử giắc cắm tai nghe của Apple gây rời khỏi ối giành cãi. Tuy nhiên, hãng thích quen với việc này sau khối lượt quyết tâm khai tử các chi phí chuẩn cổ lỗ hệt chân sạc 30-pin, khay micro SIM vv...

Hiện tại, người dùng iPhone 7 và 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là dùng tai nghe lên đường theo đòi máy với cửa Lightning, bậc 2 là sử dụng đầu chuyển được Apple cấp kèm hoặc dùng tai nghe cóc dây Có vẻ hệt Apple ưu tiên phương yên bậc 3 hơn thời băm hành khuôn tai nghe AirPods trọn mới.

Ngoại trừ yếu tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 cùng 7 Plus được nện giá cả là smartphone xứng tậu bậc nhất thị trường với hiệu hay khỏe mẽ, thiết kế mĩ lệ và nhiều màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone chót vót cap noi khong voi giac cam tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 đi ra mắt, người tớ biết ối hơn đến một chiếc di động không có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z thỏa mãn làm điều này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng manh của nả Lenovo cóc báo khai tử giắc cắm tai nghe mà còn cắp đến những lý thuyết hoàn hảo mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết kế điệu module, ban quy tắc người dùng cởi lắp các module chắp ngoài đặt biến nó thành máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin cùng bàn phím vật lý.

Moto Z có véo hình khỏe mạnh mẽ so với một model đi ra mắt 2016 gồm màn hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone dong dỏng cap noi khong voi giac chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Theo trào lưu khai mạc phổ biến lúc này nay, U Ultra cũng loài từ bỏ giắc cắm tai nghe, buộc người sử dụng sử dụng cổng USB để cắm tai nghe.

Di động này sở hữu màn hình vĩ đại (5,7 inch, chưa kể mùng hình phụ), thiết kế Liquid Surface độc đáo với vỏ ngoài bóng tương tự gương, khung kim loài Di động chót vót vội vàng nhất lúc này nay của cải HTC sử dụng camera 12 megapixel, và giống cảm biến với Google Pixel. Giữa tháng 5, HTC sẽ cho ra mắt model mới dòng U. Nhiều trình độ smartphone này cũng sẽ chẳng có giắc cắm tai nghe.

Xiaomi Mi 6

5 smartphone cao cap noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 4

Mi 6 là di động mới nhất gia vô tên tuổi sách smartphone nói chưa với giắc cắm tai nghe. Di động này sở hữu thiết tiếp gọn ghẽ gàng, camera kép và cửa USB-C kiêm hay vai trò ngõ audio. Mi 6 trung trở nên với màn hình 5,15 inch na ná thế hệ trước, dạo rẽ giải hoãn ở mức Full HD.

Cấu hình của cải máy cũng rất khỏe mẽ gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB cùng dáng nhớ 64 GB. Máy chẳng lên kệ nhưng giá trị dự kiến của cải nó hơn 8 triệu đồng, bằng một nửa sánh với phần to lớn di động và véo hình.

Dùng máy đào đặt tạo giắc cắm tai nghe biếu iPhone 7 Đây là trò đập máy có chủ đúng của TechRax - đơn vị chuyên làm những trò ma đản đối với smartphone.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét