Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

iPhone 8 nhận diện khuôn mặt như thế nào?

Cho ô có trang phải Touch ID hay không, iPhone 8 gần gũi giống vững chắn sẽ sở hữu kĩ nghệ nhận diện kiểu mặt mũi

Apple cố cố bảo vệ tắc mật công nghệ tài sản mình nhưng mà chưa do mà nguồn gốc của nả kĩ nghệ này không mắc chém hiện Theo đó, tính thường thường nhận diện gương mặt mũi trên iPhone 8 được chặt triển từ công ty máy học của Israel có hắn Realface. Đây là công ty được Apple cất lại đầu năm nay.

Trong khi nhận diện gương mặt mũi không được xem là công nghệ mới, những gì Realface đang có trong trẻo tay tiên tiến bộ hơn bất cứ hãng sản xuất nào hiện nay.

iPhone 8 nhan dien khuon mat nhu the nao? hinh anh 1
iPhone 8 sẽ sở hữu tính hay nhận diện gương mặt mày hiện đại nhất trên thị trường. Ảnh: Mirror.

Chẳng hạn, phần dẻo nhận diện gương mặt trên điện thoại Samsung Galaxy sử dụng làng mạc đồ 2D gương mặt con người – bậc rất dễ dãi đặt đạp bịp Trong khi đó, Realface tái tạo lại làng đồ 3D gương mặt, với dạo chủ yếu xác và bảo mật cao hơn một hạng mục

Trên website tài sản mình, công ty này kêu phần dẻo của cải họ là “không thể mắc quật lừa” với dạo chủ yếu xác gần hệt tuyệt đối nhờ thuật toán sáng suốt và cơ chế nhạo máy học.

Cụ thế, Realface thưa phần dẻo của họ có thể nhận diện gương mặt mày với tỷ lệ cốt yếu xác lên đến 99,67%, chót vót hơn rất ối sánh với mức 97,5% mà hầu sạch người sử dụng bình hèn có thể nhận diện trong trắng kiếp thực.

“Công nghệ của chúng tôi cung cấp biếu khách hàng hạn độ nhận diện cùng bảo mật chót vót nhất trên tất trưởng nền tảng”, đại diện công ty này phân sẻ cách đây không lâu. “Chúng tôi có IP ăn ý trong suốt việc nhận nét gương mặt cùng cơ chế học căn vặn hiệu quả từ các đặc sệt điểm trên gương mặt con người”.

Cơ chế giễu này phức tạp đến mức nó có thể tẽ biệt được hình ảnh, video hoặc những oi tượng được thiết kế với mục đích thị thụi dối trá phần dẻo Nó thậm chí có thể bửa biệt một hai song tắt thở

Thử tính luôn nhận diện gương mặt mày tài sản Realface Realface có năng lực nhận diện gương mặt mày với độ chính xác gần hao hao tuyệt đối. Nó thậm chí có thể tách biệt một đôi nhưng mất

Hiện cóc rõ việc tích hợp nó nhập iPhone khiến Apple gặp gỡ hóc búa khăn gì. Đó có thể là khó khăn khăn trong vắt việc tạo rời khỏi một cụm camera trước đủ sắc vẻ kê giùm máy nhận diện tốt hoặc vội vàng thêm những phần cứng đông biệt nào khác.

Ngoài ra, kĩ nghệ hấp dẫn là vậy song việc người dùng có sẵn sàng sàng đón nhận nó chẳng là một ông tơ áy náy kiêng dè khác. Không phải ai cũng sẵn sàng sàng há máy phẳng cách nhìn khâu chằm vào màn hình. Nếu đã quen với Touch ID, họ có thể thấy cách phanh khóa đó thân thuộc thiện hơn ối

iPhone 8 sẽ sớm rời khỏi mắt vào khoảng tháng 9. Khi đó, mọi thắc giắt của cải người sử dụng sẽ được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét