Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Lễ hội trình diễn Sony Xperia XZs thu hút hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn

Le hoi trinh bạch dien Sony Xperia XZs chun hut huyệt nghin dâng tre Sai Gon hinh anh 1

Không lâu sau lúc ra mắt hướng dẫn giới trong sạch nước, Sony thú chính thức giới thiệu khuôn mẫu Xperia XZs đến người sử dụng Việt Nam. Sự kêu được phối phù hợp với nhà bán lẻ Thế giới di động biểu diễn tao tại quận 7, TP.HCM.

 
Le hoi trinh dien Sony Xperia XZs chun hut hố nghin phát tre Sai Gon hinh anh 2

Tại sự kiện 

"Chuyển động cay đắng chậm, cảm xúc cay đắng đậm" khách tham ô quan sẽ được trực tiếp trải nghiệm những tính luôn mới trên siêu phẩm Sony Xperia XZs.

 

Le hoi trinh dien Sony Xperia XZs co hut lỗ nghin ban tre Sai Gon hinh anh 3

Không gian ngoan sự kêu được tẽ làm 2 khu riêng biệt. Khu cảm xúc khổ sở mặn với nhiều hoạt động hấp dẫn về thí nghiệm vui, quà bánh phát đột nhiên và sân khấu biểu diễn nghệ thuật.

 

Le hoi trinh tiết dien Sony Xperia XZs co hut hốc nghin phát tre Sai Gon hinh anh 4

Khu chuyển động khổ sở muộn màng với các hoạt động chụp hình trong sạch tối, chụp hình bầy sáng, bóng nước và khu chuyển động âm thanh.

 
Le hoi trinh dien Sony Xperia XZs co hut hố nghin dâng tre Sai Gon hinh anh 5

Khách tham lam quan sẽ được trực kế trải nghiệm siêu phẩm Sony Xperia XZs.

 

Le hoi trinh bạch dien Sony Xperia XZs chun hut huyệt nghin dâng tre Sai Gon hinh anh 6

Tính hay được đặc sệt biệt quan tâm là Super Slow Motion

. Sony kêu đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có tài năng lăn chiêng video siêu trễ với tốc dạo 960 khung hình/giây. 

 

Le hoi trinh tiết dien Sony Xperia XZs rút hut hầm nghin cho tre Sai Gon hinh anh 7

Khách tham lam quan chủ yếu là các bạn bè non Ở mỗi khu trải nghiệm, khách tham ô quan đều được hướng dắt và tận tay trải nghiệm cụm camera Motion Eye đặc biệt của cải Xperia XZs.

 

Le hoi trinh dien Sony Xperia XZs rút hut huyệt nghin truy tặng tre Sai Gon hinh anh 8

Trần Vương Thuấn, quy tiên viên trường Đại học Ngoại thương biếu xén biết: "Mình rất tò lần về tài năng hoạt động của nả chế giễu dạo Super Slow Motion nên đã tới đây kê trải nghiệm trực tiếp". Chế dạo lăn chiêng siêu muộn ban chất lượng hình ảnh rất kinh hoảng ngạc, tuy vậy nhiên thao tác cao tay phức tạp, mình phải yên nghỉ một khi mới làm quen được, Vương Thuấn phân sẻ thêm thắt

 

Le hoi trinh bạch dien Sony Xperia XZs rút hut hốc nghin biếu tre Sai Gon hinh anh 9

Ngoài các khu trải nghiệm, nhà bán lẻ Thế Giới Di Động cũng tiến hành phó máy biếu những khách dãy đầu tiên thẳng trong vắt sự thưa

Le hoi trinh tiết dien Sony Xperia XZs rụt hut hốc nghin tặng tre Sai Gon hinh anh 10

Theo đại diện Thế Giới Di Động, có rất khối khách dãy đặt rặng trước siêu phẩm này của Sony và trong suốt hôm nay dự kiến sẽ giao 400 máy đến tay khách dãy

Le hoi trinh bạch dien Sony Xperia XZs chun hut hố nghin cấp tre Sai Gon hinh anh 11

Võ Hà Trúc Chi, khách dãy đầu tiên nhận máy cấp hiểu thích ý chờ rất lâu để được trực kế tiếp trải nghiệm máy. "Super Slow Motion là tính thường sáng sủa giá trị nhất trên Sony Xperia XZs. Đây là lý bởi mình toan đặt điều cột trụ ngay lúc có chương trình bịa hàng

".

Le hoi trinh bạch dien Sony Xperia XZs co hut hầm nghin cấp tre Sai Gon hinh anh 12

Sự thưa "Chuyển động cực chậm, cảm xúc đau đớn đậm" dự kiến sẽ đón khoảng 5.600 lượt khách tham quan và trải nghiệm. Cũng trong trẻo tối nay, Sony sẽ tổ chức sự kiện rời khỏi mắt Xperia XZs tại Việt Nam. 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét