Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Loạt điện thoại Nokia mới ra mắt tại VN, giá tối đa 5,6 triệu

 Loat dien thoai Nokia khoét ra mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 1
Nokia 3310 là sản phẩm thỏa thuê vị, từng gây sốt trong vắt thời kiểm đếm bán rời khỏi ở Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

“Chúng tôi ở đây đặt cầm bắt trái khoáy tim của cải thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, Ông Shane Chiang – Giám đốc marketing của cải HMD Global khu vực APAC rẽ sẻ trong suốt lạy rời khỏi mắt sản phẩm ở Việt Nam.

Sau khi gian dài chờ đợi, thương hiệu Phần Lan thỏa mãn chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới thương hiệu Nokia tại Việt Nam. 4 sản phẩm mới của HMD Global bao phủ gồm 3 kiểu smartphone là Nokia 3, 5,6 cùng hình mẫu di động căn bản Nokia 3310.

Nokia 3310 thích thú chủ yếu thức bán đi ra thị trường từ cuối tháng 5 với giá cả 1,06 triệu đồng.

Trong thời đó, Nokia 3 sẽ lên kệ vô giữa tháng 6 (tuần sau) với giá trị 2,99 triệu đồng, Nokia 5 và 6 lên kệ trong trắng vài tuàn đến với giá cả lượt lượt 4,259 và 5,59 triệu đồng – mức giá trị được xem là tốt hơn hòng đợi sánh với dự đoán trước đó của giới kĩ nghệ trong trắng nước.

3 kiểu smartphone mới của cải Nokia cho đầu bán ra với 4 màu gồm bạc, đen kịt mờ, vàng đồng cùng xanh xao Riêng Nokia 6 sẽ có tăng thôn màu đen ngòm bóng với dung lượng lưu trữ chót vót hơn, lên kệ trong trắng tương lai gần

Loat dien thoai Nokia đục đi ra mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 2
Nokia 6 là smartphone có giá chót vót nhất tài sản HMD Global ở Việt Nam tại khi kiểm điểm đầu rời khỏi mắt. 

Nokia 6 sở hữu beo hình tầm trung với mùng hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, điệu nhớ trong trắng 64 GB kèm cặp camera độ tách giải phiên lượt 8 và 16 megapixel, chạy Android 7.0 Nougat.

Giống với đàn anh, Nokia 5 cũng được làm từ kim loài nguyên ối và mặt mày kính cong 2,5D. Máy có mùng hình 5,2 inch, chip Snapdragon 430, RAM 2 GB và vẻ nhớ trong 16 GB. Model này dễ dàng cầm hơn, tạo cảm giác mềm mại hơn cặp chút.

Trong thời đó, Nokia 3 sử dụng mùng hình 5 inch, sử dụng chip MTK 6737 bốn nhân, RAM 2 GB, vẻ nhớ trong suốt 16 GB, camera trước, sau có dạo rẽ giải 8 MP. Nokia 3 chạy trên nền Android gốc 7.1.1 Nougat. Máy dùng khung nhôm nhưng mà vỏ sau phẳng phiu chất liệu nhựa.

Đại diện HMD biếu xén lõi một trong veo những đếm nhấn của nả các sản phẩm này chính là dạo bền, sự tin cậy cậy - điều làm nên thương hiệu của Nokia trong trẻo ối dăm qua quýt

Phía gia quyến sản xuất cũng khẳng tấp tểnh Việt Nam là một trong trẻo 3 thị trường quan trọng nhất của nả hãng tại châu Á - Thái Bình Dương và bịa kỳ vọng thành nhà sản xuất rặng đầu trên thị trường, nhưng mà chối từ huyết ló mục chi phí về thị phần, doanh số cụ thể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét