Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Samsung sắp tung bán vỏ nokia 105 chụp xóa phông như Note 8

Sau Note 8, Samsung thú vị sẵn sàng sàng ban ra mắt một chiếc di động camera kép khác. bán vỏ nokia 105, smartphone tầm trung của hãng vừa phải lòi diện ở Thái Lan với cảm biến ISOCELL Dual Image.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 1
Chân dung chiếc bán vỏ nokia 105 với camera kép. Ảnh: ThaiMobileCenter.

Đây được xem là smartphone tiếp nhiệm chiếc J7 cùng bán đi ra đầu tiên tại một khoản thị trường Đông Nam Á. Camera chủ yếu của cải sản phẩm này sở hữu hồi tách giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.7 trong veo khi camera thứ 2 có hồi tách giải 5 megapixel, khẩu dạo f/1.9.

Khá thỏa thuê vị khi tính luôn luôn chụp chân dung Live Focus một vừa hai phải giới thiệu tại sự kiện Unpacked cũng sẽ xuất hiện trên J7+. Chưa hết, sản phẩm này cũng sẽ chứa phù hợp tính luôn nhận diện giọng nói Bixby với một nút cứng riêng xếp kêu tính hay này.

Về véo hình, bán vỏ nokia 105 không quá xuất sắc với màn hình 5,5 inch 1.080p, vỏ kim loại, chip 8 nhân tốc hồi 2,4 GHz, RAM 4 GB, điệu nhớ trong vắt 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) và pin 3.000 mAh.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 2
Camera này có thể chụp ảnh xóa phông na ná Galaxy Note 8.

Người dùng có thể chọn 3 màu sắc tài sản sản phẩm này gồm đen, hồng cùng vàng. Sản phẩm sẽ sớm được công cha ở một khoản thị trường Đông Nam Á, chẳng rõ ràng giá bán.

Với việc nối tiếp tục ra mắt thêm một biến thể của nả Galaxy J7, có dáng Samsung buồn khẳng quyết định vị thế thống trị tuyệt đối tại thắp di động tầm trung. 2016 và 2017 là khi điểm các biến thể của J7 là J7 Prime và J7 Pro liên tục dìu đầu bảng đặt hạng smartphone bán chạy nhất Việt Nam.

Sự xuất hiện tại của cải J7+ có thể sẽ khiến nhiều hãng di động đối thủ cảm thấy “khó thở” trong sạch việc cạnh giành với Samsung tại xẻ đoạn tầm trung, đông biệt thời nó bổ sung camera kép.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét