Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Oppo R11 phiên bản Barcelona xuất hiện tại Việt Nam

Oppo R11 phien ban Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 1
R11 là smartphone chót vót vội vàng nhất trong trắng dải sản phẩm của nả Oppo ở khối thị trường. Tại Việt Nam, model này không chính thức lên kệ, nhưng lượt thôn R11 FC Barcelona Edition thỏa mãn xuất hiện nay ở TP.HCM. Dòng R Series từng giùm Oppo đạt thị phần đứng 3 thế giới theo đòi món liệu từ Stragety Analytics.
Oppo R11 phien biếu xén Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 2
Phiên bản đặc biệt của Oppo R11 sỡ hữu mặt mày lưng kim loài với 2 tông màu  xanh rớt cùng đỏ đông trưng của nả CLB Barcelona. Máy được làm ôm cong queo hai bên, đôi rặng an-ten được tẽ làm 2 đường chạy nhưng song ở cạnh trên cùng dưới tài sản máy, tiệp với màu sơn xung quay
Oppo R11 phien truy tặng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 3
Huy hiệu tài sản CLB Barcelona được bu vàng 18K, cạnh dưới là dòng chữ “FC Barcelona Official Partner”. Dù là lượt xóm giới hạn, song máy không quật số
Oppo R11 phien truy tặng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 4
Bốn mé của R11 FC Barcelona Edition cũng được sơn đùm hai màu đặc trưng tương do mặt mày lưng.
Oppo R11 phien biếu xén Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 5
Ở bên dưới, R11 FC Barcelona Edition vẫn sử dụng cửa Micro USB, dải loa đơn và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Tuy không dùng kí thác kế USB-C, nhưng model này vẫn có kĩ nghệ sạc chóng vánh VOOC.
Oppo R11 phien biếu xén Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 6
Điểm đặc biệt nhất của cải Oppo R11 là đám camera kép nằm khểnh tại mặt mày sau. Nó bao bọc gồm một cảm biến 20 MP và một cảm biến 16 MP, có năng lực zoom 2X nhờ vô nét xử lý hình ảnh Spectra ISP của Qualcomm. Bên mé tài năng zoom, Oppo R11 còn có nhạo báng độ  “xóa phông” hợp với chụp chân dung.
Oppo R11 phien biếu Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 7
Camera của nả R11 lần làng mạc Barcelona có độ chia sẻ giải 20 MP, cút kèm cặp các nét lọc làm mịn da tương bởi những model chuyên selfie gần gũi đây.
Oppo R11 phien ban Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 8
Thông món cấu hình của cải R11 đợt bản Barcelona tương do R11 xã tiêu chuẩn với màn hình 5,5 inch Full HD công nghệ AMOLED, chip Snpadragon 660 8 nhân, đồ hoạ Adreno 512, RAM 4GB, bộ nhớ 64 GB có thể cởi mênh mông qua thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 SIM, tết 4G, pin 3.000 mAh có sạc nhanh nhẹn  
Oppo R11 phien ban Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 9
Tại Việt Nam, R11 FC Barcelona Edition được trưng bày tại Brand shop của cải Oppo ở Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM kê người dùng cùng fan của cải câu lạc điệu Barcelona đến trải nghiệm.
Oppo R11 phien phát Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 10
Màn giới thiệu R11 FC Barcelona Edition cũng ngả l ng trong trẻo buổi rời khỏi mắt brand shop bậc 2 của Oppo tại TP.HCM. Cửa rặng trước đó bịa đặt ở SC Vivo City, quận 7, TP.HCM.
Oppo R11 phien dâng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 11
Oppo Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM) với thiết kế tiếp nội thất hiện đại và chẳng gian dối mở, là một trong trẻo các brand shop có diện chứa trải nghiệm to nhất tại Việt Nam lúc này nay. Tại đây, Brand Shop chẳng bảo giới thiệu giàn giụa đủ sản phẩm Oppo hiện nay có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết phải được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên xóm giới hạn) đang tâm được ngóng đợi nhất của cải Oppo, với ao ước muốn dẫn những trải nghiệm đầu tiên tới với người chi tiêu dùng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét