Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

The 8finity show - chuyến phiêu lưu công nghệ hấp dẫn

Dưới đây là hành trình phiêu lưu và công nghiệp mà Samsung đem lại biếu giới non

Tàu lượn siêu tốc

Nơi co hút khối trái tim dũng cảm nhất của nả The 8Finity show là địa hạt trải nghiệm Gear VR qua loa trò ngao du tàu lượn siêu tốc cùng lướt sóng thực tế ảo. Cảm giác mạo hiểm giống thật trong một không gian sống động là nhận xét của hầu cạn người tham gia.

The 8finity show - chuyen phieu luu khúc khuỷu nghe hap dan hinh anh 1
Khu trải nghiệm trò nhởn mạo hiểm thực tế ảo thu hút khéo đông bạn bè non

Chụp ảnh 360 độ với miệt thị khí cầu

Tại sự kiện, các tay máy được thử đố năng lực chụp ảnh 360 dạo - trào lưu mới của năm nay. Đặc biệt, các tín đồ công nghệ còn được sử dụng Gear 360 đặt ghi lại hình ảnh tài sản mình ở những địa danh nổi lời trên thế giới. Những du khách may mắn nhất còn được trải nghiệm chụp ảnh trở nên phố 3D đồ sộ nhất Việt Nam trên một khinh rẻ khí cầu hạng thiệt

The 8finity show - chuyen phieu luu cong queo nghe hap dan hinh anh 2
Lơ lửng trên rẻ rúng khí cầu là trải nghiệm xứng nhớ với du khách.

Chương trình âm nhạc sôi động

Sân khấu được thiết kế tiếp ấn tượng và hoành tráng với sự xuất hiện tại nhiều sao Việt hệt Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn, Phương Linh... Bên bên việc khoe tài catwalk, Thanh Hằng còn chợt khoe mẽ giọng hát chan chứa nội lực với ca mẩu “Get high”.

The 8finity show - chuyen phieu luu cong nghe hap dan hinh anh 3
Thanh Hằng tách sẻ: “Tôi cùng Samsung có một điểm chung, đó là luôn luôn buồn trở nên người tiên phong. Để làm được điều đó phải khai đập phá nhiều hạng cùng làm những việc cóc tưởng”.

Thắp sáng sủa sân khấu phẳng màn song ca ăm ắp tình cảm, Phương Linh cùng Hà Anh Tuấn còn cùng selfie với khán giả. Phương Linh cũng tâm sự: “Linh rất thỏa thuê chụp hình, ô là khi ưa make up năng đặt mặt mày mộc. Vì vậy, camera trước của nả Galaxy S8 là bạn bè đồng hành của nả tôi, cấp đi ra mọi nóng bức hình dễ coi dù khoản kiện ánh sáng sủa kém”.

The 8finity show - chuyen phieu luu cong nghe hap dan hinh anh 4
Sân choàng động bùng nổ với sự kết ăn ý giữa Bằng Kiều cùng Đông Nhi trong sạch ca đốt “Trách ai bây giờ”.

Bên mé khoe diễn những cải tiến bộ công nghệ, The 8Finity Show còn đội đến những trải nghiệm thực tế của Galaxy S8. Bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ chủ yếu thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 5/5 với mức giá lần lượt là 18,49 cùng 20,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét