Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Ảnh chính thức Nokia 8: Viền mỏng, camera kép Zeiss

Cuối tuần trước, dãy loạt thông tin cẩn từ các trang bảo kĩ nghệ khẳng ấn định chiếc Nokia 8 chạy Android sẽ ra mắt trong trắng tương lai gần Giờ đây, những hình ảnh được xem là chính thức của cải Nokia 8 thỏa thuê xuất lúc này

Được cung vội vã bởi Venture Beat, hình ảnh này phanh lộ đầy đủ thiết kế tiếp của cải Nokia 8. Đáng chú ý, mẫu vẻ tổng thể của model này cóc khác biệt quá to tát so với các dòng smartphone hiện nay ở của HMD, gồm Nokia 6, Nokia 5 và Nokia 3.

Anh chinh thuc Nokia 8: Vien mong, camera kep Zeiss hinh anh 1Anh chinh thuc Nokia 8: Vien mong, camera kep Zeiss hinh anh 2
Ảnh được xem là cốt yếu thức của Nokia 8. Ảnh: Venture Beat.

Thiết mắc sắp công cha của nả Nokia có viền màn hình cao tay mỏng, khúc khuỷu nhẹ nhõm về 2 bên bên Mặc ô vậy, cạnh trên dưới tài sản máy có phần dư nhiều, hóc búa có thể đứng bằng dãy với những di động không viền lúc này nay hệt Galaxy S8 luôn luôn LG G6.

Bên dưới, máy có cảm biến vân tay bịa tại vị trí nắp Home, mé cạnh 2 phím khoản hướng quen lệ thuộc của Android. Ở mặt mày sau, có dáng na ná thiết mắc sẽ sử dụng cụm camera kép ống kính từ Zeiss hồi xẻ giải 13 megapixel. Cách đây ít lâu, HMD ưa công bố thỏa mãn thuận ăn ý tác với Zeiss – điều được giới công nghiệp đông biệt chờ đợi. Nên nhớ Zeiss khép vai trò không nhỏ trong suốt việc mang lại trở nên công phát các dòng điện thoại chụp hình hoãn chòm của cải Nokia trước đây.

Không tựa với các sản phẩm đang tâm có mặt trên thị trường của cải HMD, Nokia 8 thuộc đốt cao vội vã Những thông khoản xứng đáng chú ý khác của nả máy gói gồm con chip Qualcomm Snapdragon 835, mùng hình 1.440 x 2.560 pixel (có thể là 5,3 inch), RAM 6 GB và dung lượng 64 GB.

Nokia 8 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1 gần hệt cóc tùy biến. Các tin cậy đồn trước đó khẳng toan máy sẽ rời khỏi mắt vô ngày 31/7 – không tới 2 tuần nữa, với giá bán dưới 600 USD ở Mỹ.

Hé thò thiết tiếp của cải Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết kế tài tình tương đồng, trong sạch đó Nokia 9 là model cao vội vàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét