Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Galaxy Note 8 có thể dùng màn hình 6,4 inch 4K, RAM 6 GB

Với việc Galaxy S8 và S8 Plus thú vị chuẩn bị đi ra mắt, giờ là khi các tin tưởng trạm gác tập luyện trung vô chiếc Galaxy Note 8 – di động dong dỏng vội vã cơ hội cuối dăm tài sản Samsung.

“Chúng tôi sẽ cõng trở lại một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và sáng sủa tạo hơn”, DJ Koh của cải Samsung từng tách sẻ độ tháng 2. Đó là cơ sở đặt tín đồ Samsung nằm mê búp về một siêu phẩm di động thực sự, mé tranh với iPhone từ Apple.

Galaxy Note 8 chun the dung man hinh 6,4 inch 4K, RAM 6 GB hinh anh 1
Ảnh được xem là buôn vẽ kỹ thuật của cải Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: CNbeta.

Mới đây, một trang blog công nghệ Trung Quốc biếu đăng tải hình ảnh được ban là thôn vẽ của Galaxy Note 8.

Theo thôn vẽ này, Note 8 sẽ có thiết kế tiếp lấy cảm nâng mạnh mẽ từ chiếc S8. Tuy nhiên, các bên của máy vuông vức hơn. Thiết bị này được ban sở hữu mùng hình 6,4 inch Super AMOLED hồi chia sẻ giải 4K. Tuy nhiên, nếu nó tiếp tục sử dụng tỷ lệ mùng hình 2,05:1 như S8, hồi chia sẻ giải màn hình sẽ là 4.428 x 2.160 pixel, thay vì 3,849 x 2.160 pixel.

Nhìn vô làng mạc vẽ thiết tiếp của sản phẩm, người dùng vẫn thấy những tiêu huyết quen lệ thuộc tương tự ngõ USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5mm, khe chứa bút S-Pen cùng vung rắn xếp kích hoạt trợ lý Bixby cạnh cạnh trái khoáy

Việc Samsung sử dụng con chip nào cũng là điều tắc ẩn với nhiều người. Với thị trường Mỹ, cóc sửng sốt nếu Note 8 trang mắc chip Snapdragon 835. Trong thời đó, bản quốc tế có thể dùng chip Exynos 9. Mới đây, dòng chip bí ẩn Exynos 9810 thỏa mãn thình lình được niêm yết trên trang Linkedln của một kỹ sư Samsung. Con chip Exynos mới nhất của cải Samsung lúc này tại là 8895.

Note 8 có thể cũng là di động chót vót vội vã đầu tiên của nả Samsung trang phải RAM 6 GB kèm cặp dung lượng lưu chứa tối đa 256 GB. Trước đó, RAM này thú vị có mặt trên hình mẫu Galaxy C9 Pro cận chót vót cần nhưng tuyệt nhiên không có trên dòng S hoặc Note.

Trên tay Samsung Galaxy S8 và S8+ 2 sản phẩm có thiết tiếp mới, các bên được bo tròn, cai nắp Home vật lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét