Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Vì sao iPhone 8 sẽ có giá cao kỷ lục?

Theo một khoản nguồn tin yêu đáng tin cậy, rất có thể Apple sẽ ra mắt một sản phẩm “vô tiền khoáng hậu” trong sạch dăm nay với thiết kế tiếp trọn mới: màn hình OLED không viền 5,5 inch đỡ tăng cường trải nghiệm tương tác, công nghệ sạc cóc chạc gà sạc nhanh nhẹn cùng tiện lợi hơn... Tất tất đều rất xứng hy vọng đợi

Vi sao iPhone 8 se co gia cao ky luc? hinh anh 1
Trong thầy dăm trở lại đây, ở mỗi kỳ rời khỏi mắt, Apple lại đồng lúc giới thiệu đến người dùng 2 khuôn iPhone mới với kích thước mùng hình thứ tự lượt là 4,7 và 5,5 inch. Ảnh: Apple.

Chỉ có hai chít nhan đề khiến người sử dụng đúng lưu tâm Thứ nhất, chiếc iPhone đặc biệt này có mức giá trị từ 1.000 USD (760 bảng Anh) trở lên. Thứ hai, ngay thẳng tất ở mức giá cả đó, người sử dụng cũng chẳng vững cất được thiết bị khao khát muốn vì số lượng sản xuất chẳng đủ.

Từ sự đồng tình của cải các chuyên gia hàng đầu…

Điều này vốn ưa được dự đoán do Ming Chi-Kuo, gia đình tẽ đựng nổi lời của cải KGI Securities, người sở hữu rặng loạt những tin tưởng vọng gác cốt yếu xác về Apple vào tháng 3/2016 (trước khi iPhone 7 được công bố). Ông hé lòi về việc công ty đang tâm xem xét thiết kế iPhone mới cho dăm 2017 với màn hình OLED 5,8 inch, sạc cóc chão và mặt mày sau hoàn toàn phẳng kính.

Ngoài ra, ông còn khẳng định nếu Apple cóc có đủ mùng hình OLED sản xuất phát chiếc iPhone này, công ty có thể sẽ tung rời khỏi một đôi iPhone 4,7 inch và 5,5 inch để làm nhiệm vụ lấp chốn trống không Tổng cộng vừa phải trúng 3 thiết mắc tựa những tin tưởng xót trên bảo chí gần gũi đây.

Vi sao iPhone 8 se rút gia chót vót ky luc? hinh anh 2
Người dùng có đến cha kén chọn chọn trong suốt sự kêu mùa co này. Ảnh: KGI Research.

Trong nhiều tháng sau đó, giả thiết của nả ông Kuo được hàng loạt các tay ghi chép kỳ cựu đến từ Nikkei Asian Review cùng Bloomberg thể hiện nay chém dạo đồng tình. Đỉnh đếm là bá cáo của tờ Economic Daily News tháng 7 một vừa hai phải qua về đơn rặng điện thoại OLED mắc muộn màng của cải Apple ở Trung Quốc.

Hàng mười gia đình rẽ chứa khá chủ yếu của cải phố Wall nhất loạt đồng ý thưa Apple đang gặp gỡ phải chít đề khó nhằn khi “phát triển” một thế hệ điện thoại mới mà vẫn kịp tiến hồi vô tháng 9 năm nay. Bản thân ái gã khổng lồ của thung lũng Silicon cũng vì thế tin cậy dự bảo chun vô của cải hãng sẽ thêm thắt mạnh, thậm chí vượt mức trong sạch quý sau.  

…Đến sự khan hiếm màn hình OLED

Để có được những màu sắc sống động, hiệu suất pin tốt…, Apple sẽ không ngần ngại biến OLED trở nên lựa chọn mùng hình rặng đầu trong suốt việc sản xuất siêu phẩm kỷ niệm 10 năm rời khỏi mắt iPhone.

Vi sao iPhone 8 se co gia dong dỏng ky luc? hinh anh 3
Với màn hình OLED, mỗi kiểm điểm ảnh lại tạo đi ra ánh sáng sủa riêng. Vì vậy thời chuyển sang màu đen, các đếm ảnh sẽ bởi động tắt, cóc gây hoang toàng điện thường thường Ảnh: CNET.

Thật không may cho Apple, theo dõi các gia quyến phân tích trữ của cải IHS cùng UBI Research, đối thủ Samsung nắm trông coi tới 98% thị trường màn hình điện thoại OLED trên thế giới. Điều này thú gây đi ra chẳng ít rắc rối cấp Tim Cook và công ty trong vắt việc xắt triển iPhone 8.

Các gia đình cung gấp rút mùng hình OLED khác tựa LG, Sony…cùng ối công ty khác cũng đang cầm cố gắng gia thêm thắt tốc hồi sản xuất của mình, song vẫn chưa đủ xếp đáp ứng nhu cầu khổng lồ lên đến dãy trăm triệu đơn vị mỗi năm của cải Apple.

Giá thành cao choáng váng ngưởng

Theo blogger John Gruber, rất có thể Apple sẽ đỡ giá trở nên iPhone lên dong dỏng kỷ lục nhằm hạn chế giễu phần nào năng lực kế cận tài sản người dùng Giá thành cao vừa phải đảm hướng đưa nhân tố lợi nhuận, vừa kéo dài lúc gian trá đặt Apple kịp sản xuất thêm màn hình OLED.

Trong một bài viết trên blog gần gũi đây, chuyên gia tẽ chứa Horace Dediu từ Asymco nhận định Apple có truyền thống thêm giá cả ấn định kỳ ba dăm một chuyến Và bám theo tính tụi của cải Dediu, mức giá cả trần mới của iPhone 8 sẽ lên đến 1.100 USD.

Vi sao iPhone 8 se co gia cao ky luc? hinh anh 4
Biểu đồ thể hiện giá cả thành iPhone trong suốt suốt 10 năm liên kế tiếp Ảnh: Asymco.

Cần lưu ý nói iPhone 8 chẳng phải chiếc điện thoại duy nhất có giá cả dong dỏng bất tầm thường Giá bán tin cẩn trạm gác của đối thủ Samsung Galaxy Note 8 được biếu là dao động trong veo khoảng 900 USD, năng chiếc Red Hydrogen mới đây là từ 1.200 USD.

Sau tất thảy cả, lịch sử từng chứng kiến chẳng ít phiên người sử dụng “phát cuồng” vì những chiếc iPhone đắt đỏ, sang trọng trọng và đẳng vội vàng Giá thành có cao lên đường chăng nữa cũng sẽ không thấm tháp gì với tình yêu và sự trung thành của cải người hâm mồ dành dụm biếu xén Táo khuyết suốt đùm dăm qua loa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét