Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Oppo F3 - điện thoại nhiều tính năng cao cấp với mức giá tầm trung

Chụp ảnh selfie là một trong trắng những thao tác xoàng xĩnh xuyên nhất trên smartphone hiện nay nay. Oppo F3 được trang phải camera selfie kép dạo rẽ giải 16 MP - 8 MP, giễu cợt dạo làm dễ coi tự nhiên truy tặng phép tắc làm sáng da. Khi chụp đặc sệt người hoặc selfie với phong cảnh, camera có năng lực lấy góc rộng rãi hơn, cho oi hình trọn vẹn nhất.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn ngoan nang dong dỏng cap voi muc gia tam trung hinh anh 1
Camera selfie kép thêm trải nghiệm chụp xó bát ngát và đẹp đẽ vì thế nhiên.

Camera sau của cải F3 có dạo chia rẽ giải 13 MP lên đường và dè bỉu độ siêu HD, cho mảnh hình sắc bộ với dạo tách giải đạt tới 64 MP. Đi cùng máy là nhiều tùy lựa chọn chụp ảnh, đặc biệt giễu cợt hồi chuyên gia đỡ người dùng chỉnh thông món giống máy chuyên nghiệp. 

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang dong dỏng cap voi muc gia tam trung hinh anh 2
Oppo F3 có cấu hình khỏe mạnh với RAM 4 GB, ROM 64 GB.

Smartphone tài sản Oppo được trang bị RAM 4 GB, dáng nhớ trong trắng 64 GB. Nhờ đó các thao tác đa nhiệm mượt mà hơn, người sử dụng cũng nhẹ lâng lâng cài đặt điều áp dụng mà chẳng lo lắng các phần dẻo mặc định chiếm đoạt dụng quá nhiều chốn rỗng tuếch F3 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ gà mở rộng rãi dung lượng.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn khéo nang chót vót cap voi muc gia tam trung hinh anh 3
Giao diện thân thiện, đẹp đẽ lên đường kèm cặp khối tính năng, sáng suốt hữu ích.

Người dùng tầm trung khao khát chờ điện thoại thi hành tác vụ trong vắt khi gian trá cụt nhất. Nắm tóm tâm lý đó, Oppo chứa phù hợp Color OS dành riêng ban các dòng máy của mình, tương trợ toàn bộ thao tác trình diễn ra trên cùng gửi gắm diện bằng với nét icon dễ dàng sử dụng

Oppo F3 - dien thoai nhieu ranh nang cao cap voi muc gia tam trung hinh anh 4
F3 sở hữu khối tính năng chót vót vội vàng trong trẻo tẽ đoạn tầm trung.

F3 được trang phải bảo mật vân tay quét nhanh nhẹn cùng phần dẻo bá virus, tính năng báo vệ mắt phẳng ánh sáng xanh lơ Máy được bán ra với giá 6,99 triệu đồng truy tặng 3 lần làng mạc màu: đen kịt nhám huyền bí, vàng hồng thời thượng và vàng kim nén phỗng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét