Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Hé lộ hiệu năng Galaxy Note 8: Mạnh hơn iPhone 7 Plus?

Dưới đây là bảng so sánh hiệu hay Galaxy Note 8 và Apple iPhone 7 Plus chống trên những đếm số benchmark vừa phải được huyết thò tài sản Note 8.

He lo ngại hieu nang Galaxy Note 8: Manh hon iPhone 7 Plus? hinh anh 1
Điểm hiệu thường thường của thiết phải được biếu xén là Galaxy Note 8.

Các fan Android phát biểu góp và Samsung phát biểu riêng vào và hào nâng khi chứng kiến sự trở lại đầy chặn tượng của cải Samsung với Galaxy S8, và sắp tới đây là Galaxy Note 8.

Model Note 7 dăm ngoái sẽ lùi vô dĩ vãng hao hao một thảm họa xứng tiếc vì thế Samsung hiện nay thích chí rất cầm gượng lẩn mọi sự cố Với những thông tin mới xuất hiện về hiệu năng của Note 8, chúng ta có thể mong nói đây sẽ là một trong sạch món những sản phẩm khỏe mẽ nhất của cải Samsung.

Kết quả benchmark rò rỉ trên mạng rằng trên xuất thái từ một sản phẩm rinh khoản hiệu SM-N950F, được cho là chiếc Galaxy Note 8. Những bài kiểm tra không đầy đủ tương đồng với hiệu thường thường trong trẻo quá trình sử dụng của sản phẩm, thế song thiết bị chạy Android 7.1.1 trong suốt bài tìm tra thỏa thuê đạt tới đếm số khá ấn tượng: 488. Trong lúc đó, iPhone 7 Plus có hiệu luôn báo 417 điểm

Ngoài hiệu thường chặn tượng, thiết mắc mới của cải Samsung được công cha vào tháng 8 đến dự kiến sẽ có cùng thiết tiếp với model S8 và màn hình vô đau khổ 6,4 inch và rất có thể sẽ được trang bị bút S Pen. Chúng tớ có thể kỳ vọng sự tồn tại tài sản một con chip Qualcomm Snapdragon 836 luôn luôn Exynos 8895 tùy theo đòi khu vực, cùng hệ thống camera kép tại mặt mày sau.


http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/he-lo-hieu-nang-galaxy-note-8-manh-hon-iphone-7-plus-155150.ict

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét