Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Vivo Y53: Camera sau 8 MP cho hình ảnh độ phân giải 32 MP

Tuy là smartphone dòng phổ thông, Vivo Y53 vẫn được trang mắc nét vi xử lý Qualcomm SnapDragon 425 Quad-core 1,4 GHz, 64 bit và RAM 2 GB, rinh lại hiệu thường trơn tru và khỏe mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu nhởn game thường giải trí của nả người sử dụng

Bộ nhớ trong 16 GB của nả máy có thể hé rộng rãi tới 256 GB phẳng thẻ microSD nối ngoài, cung cấp bách khối cóc gian tham lưu chứa hình ảnh, video và trò chơi, áp dụng

Vivo Y53 còn ghi điểm nhờ camera sau 8 MP sử dụng công nghệ Ultra HD, biếu xén quy tắc chụp nhiều ảnh liên tục, đồng lúc tạo đi ra hình ảnh có chất lượng tương đương độ chia rẽ giải 32 MP. Để phục vụ những tín đồ selfie, máy được trang phải tính năng flash mùng hình thông minh, vì thế động bật lên trong trẻo khoản kiện thiếu sáng sủa giúp đỡ khuôn mặt mũi trở nên rạng rỡ hơn ngay cả khi selfie nhập biếu xén đêm.

Vivo Y53: Camera sau 8 MP truy tặng hinh anh bởi phan giai 32 MP hinh anh 1
Vivo Y53 là smartphone dòng phổ thông có camera ấn phỗng

Màn hình của cải máy có kích thước 5 inch hồi bửa giải qHD - thấp hơn sánh với HD của các model cùng chia sẻ đoạn Tuy nhiên máy được trang bị tính thường lọc ánh sáng sủa xanh, tương trợ báo vệ mắt.

Với những tính hay cùng thông món kỹ thuật trên, Vivo Y53 là một trong trắng những smartphone phổ thông đáng sở hữu với các bạn bè non Máy đáp ứng các nhu cầu học tập, giải trí cùng chơi chẳng thua hèn các smartphone tầm trung hiện nay. Giá bán cốt yếu thức của Vivo Y53 là 3,39 triệu đồng, với đôi lần xóm màu crown gold và space grey ở thị trường Việt Nam.

 
Vivo Y53: Camera sau 8 MP biếu hinh anh tự phan giai 32 MP hinh anh 2

 Từ 16/5 - 30/5, khách rặng cất Vivo Y53 tại Viễn thông A sẽ được nhận bộ quà bánh cho 3 số (gồm loa bluetooth, gậy gộc selfie và iRing ngộ nghĩnh) kèm sạc sự phòng Remax 5.000 mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét