Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

'Đây là thiết kế iPhone 8 cuối cùng'

iDropNews trình bày rằng hình này này được cung vội vàng bởi "nguồn tin thân cận từ trong trẻo gia đình máy Foxconn, Trung Quốc". Nguồn tin của họ giấu gã khẳng lăm le đây gần giống xã thiết tiếp hoàn thiện của iPhone 8, bảo có một món xài tiết nhỏ sẽ được đổi thay đổi.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 1

Hình ảnh được truy tặng là thiết nối tiếp vẹn toàn khuôn mẫu gần chót và của nả iPhone 8.

 

Nếu đúng hao hao hình ảnh rò rỉ, iPhone 8 sẽ dùng mùng hình OLED cong ăm ắp viền, tương do đối thủ Galaxy S8. Nút Home truyền thống cũng mắc đổi thế phẳng phím ảo kê giải phóng trọn mặt mày trước.

Nhiều tin trạm gác tặng trình bày Apple sẽ dìu Touch ID xuống dưới phím Home ảo. Tuy nhiên hình ảnh mới dâng thấy, cảm biến vân tay sẽ được dời về mặt lưng. Trong thời đó, đám cảm biến được đặt ở vị trí 1/3, thẳng dưới logo táo khuyết. Cụm camera kép sẽ ngả l ng dọc biến hóa vì nằm tương đương nhau giống iPhone 7.

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 2

Ba mặt mũi của nả iPhone 8 tin tưởng bốt

 

Việc dắt cảm biến vân tay về mặt mũi lưng sẽ khiến iFan phải thay đổi đổi thói quen ngỏ khoá. Vì vậy một món tin tưởng bốt cấp thưa Apple sẽ trang bị cảm biến mống mắt cho iPhone 8 đặt hỗ trợ người dùng

Nguồn tin yêu cất giấu gã cũng bác từ bỏ tin vọng gác Apple sử dụng chất liệu kính biếu iPhone 8. Máy vẫn sẽ sử dụng chất liệu kim giống vì mặt mũi kính dễ dãi mắc sa bể Đổi lại Apple sẽ dùng chất liệu mới, đảm bảo iPhone 8 trông vẫn sexy trong trẻo thời đảm báo được dạo bền

'Day la thiet ke iPhone 8 cuoi cung' hinh anh 3

Hình ảnh iPhone 8 đặt mé iPhone 3GS.

 

Smartphone tiếp theo đuổi của Apple là thứ tự làng mạc kỷ niệm 10 dăm đi ra đời của cải iPhone. Đây là sự kêu đặc sệt biệt với Apple. Nhiều người tin tưởng rằng, iPhone thế hệ mới sẽ có nhiều đột phá huỷ trong veo tất thiết tiếp lẫn lộn véo hình.

Trong buổi chừng vấn gần gũi đây với tạp chí Nikkei Asian Review, Apple phát biết sẽ lui khi kiểm đếm pha hành iPhone thế hệ kế theo đuổi nhập tháng 10. Nguyên nhân là hãng gấp rút lúc gian đặt tuỳ chỉnh cùng một khoản biến hóa đổi mới cho Touch ID.

Apple chẳng bình luận về hình ảnh được iDropNews khẳng quyết định là iPhone 8.

iPhone 8 và Galaxy S8 sẽ giống hệt nhau? 2017 dường như là năm chín muồi của các công nghệ hiện tại, tự đó cặp siêu phẩm dong dỏng gấp rút dường như sẽ cùng hướng tới những tiêu máu chuẩn y tựa nhau.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét