Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Lộ ảnh Galaxy Note 8 màu xanh san hô

Lo anh Galaxy Note 8 nhanh nhẹn xanh rì san ho hinh anh 1

AndroidHeadline vừa phải tung đi ra hình ảnh được biếu là của cải chiếc Galaxy Note 8 màu xanh rờn rất hệt với xanh xao san hô trên thế hệ Note 7.

Chiếc Galaxy Note 8 tin trạm gác này có khuôn mẫu điệu tương đối tương tự Galaxy S8 cùng S8 Plus nhưng mà các khoé ít bo tròn trĩnh hơn. Điều quan trọng là người tao không còn thấy bụi cảm biến vân tay chướng mắt bịa mé camera sau. Các nguồn tin cẩn gần gũi đây dự đoán Note 8 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung chứa phù hợp cảm biến vân tay cạnh trong trẻo màn hình hiển thị.

Ngoài ra, chòm camera trên hình ảnh rò rỉ cũng là camera kép. Khá nhiều người tò lần về việc Samsung sẽ lựa chọn thuật bọn gì kê tận dụng năng lực của cải đám camera này. Chẳng hạn, Huawei chọn đỡ chót vót năng lực chụp ảnh đen thui trắng, Apple kén chụp xóa phông và zoom quang học trong vắt khi LG thú chụp ảnh khoé rộng rãi

Lo anh Galaxy Note 8 nhanh nhẹn xanh rì san ho hinh anh 2

Theo Korea Herald, Samsung sẽ lên kế tiếp hoạch rời khỏi mắt Galaxy Note 8 thẳng trong sạch tháng 8 hệt một “bước cút chiến lược trước lúc iPhone 8 rời khỏi mắt vô tháng 9”.

Thông tin tưởng cấu hình của máy không được tiết lộ nhưng gần gũi hao hao vững chắn, Note 8 vẫn sở hữu thiết tiếp mùng hình nhập đau khổ Trong khoảng 2 năm gần đây, cấu hình của dòng Galaxy Note không quá vượt trội so sánh với dòng S. Điểm nhấn của cải sản phẩm vẫn là bút cảm ứng S Pen, phục vụ các thao tác ghi chú.

Bản khuôn mẫu Galaxy Note 8 Theo xã hình mẫu này, Note 8 có thiết kế vuông vức hơn so với S8. Kích thước của máy cũng tài to lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét