Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Màn hình vô cực - vũ khí mới của Galaxy S8

Tâm điểm của nả xóm công nghiệp nửa đầu 2017 đang tâm ứ đọng về điệu đôi Galaxy S8. Trước hôm ra mắt, dãy loạt hình ảnh rò rỉ biếu thấy siêu phẩm mới của nả Samsung sẽ đổi chác đổi lúc há rộng rãi mùng hình. 

Theo The Verge, màn hình mới có lão kêu Infinity Display (màn hình vô cực). Đây cũng là y kêu gọi mà hãng từng đăng ký xã quyền với USPTO (Cơ quan Sáng chế nhạo cùng Nhãn hiệu Mỹ).

Giới thiệu sự kêu đi ra mắt Galaxy S8 ngày 29/3 Ngày 29/3 tới, sẽ diễn rời khỏi sự thưa "Unbox your phone", giới thiệu Galaxy S8.

Infinity Display có gì đông biệt?

Infinity Display được tường là mùng hình với thiết nối tiếp cong đẫy viền cùng diện trữ hiển thị lên đến 90%. Smartphone có tỷ lệ hiển thị chót vót nhất lúc này nay thuộc về Xiaomi Mi Mix với 83,6%.

Dù đạt dạo mỏng lý suy nghĩ thì thiết tiếp của mùng hình truyền thống vẫn "đóng khung" người dùng trong vắt chưa gian lận hạn chế Infinity Display kỳ vọng sẽ xoá nhoà những ranh giới đó, đem lại ban người dùng những trải nghiệm tốt hơn về thị giác.

Điểm nhấn của Infinity Display là thiết kế cong lênh láng viền. Chi tiết này đem lại hiệu ứng thị giác không viền đích thị nghĩa. Hai bên trên dưới của cải máy cũng có kích thước mỏng hơn giùm diện tích hiển thị của nả mặt mày trước lên tới 90%.

Man hinh vo cuc - vu khi moi cua Galaxy S8 hinh anh 1

Màn hình Infinity Display với thiết nối tiếp chẳng viền và tỷ lệ hiển thị 18:9.

 

Mấu chốt của mùng hình vô khổ nằm ở tỷ lệ hiển thị. Theo Evan Blass (@evleaks), Galaxy S8 sở hữu mùng hình tỷ lệ 18:9, tương đương 2:1 trong sạch các rạp chiếu phim. Đây cũng được xem là chuẩn mới của cải Hollywood.

Tỷ lệ mới cắp ý nghĩa quan trọng về tất thảy thiết tiếp lộn trải nghiệm. Người sử dụng thường thèm một chưa gian dối hiển thị đồ sộ hơn trên smartphone song vẫn đòi căn vặn hồi gọn gàng, lúc trang. Màn hình 18:9 có thể là đáp án, ô vậy, nhiều người vẫn ngờ kinh hãi tự máy nhìn tài tình dài.

Về đằng gia quyến nhà xuất, Infinity Display biếu xén luật lệ smartphone có thêm thắt ối chẳng gian lận để nâng cần về phần rắn cũng như trang phải thêm thắt các kĩ nghệ thông minh

Man hinh đãi cuc - vu khi khoét cua Galaxy S8 hinh anh 2

Hình ảnh rò rỉ về thiết tiếp của Samsung Galaxy S8 với mùng hình dài hơn. Ảnh: BRG.

 

Tỷ lệ 18:9 của cải Infinity Display truy tặng phép tắc hiển thị nhiều nội dung hơn sánh với màn hình truyền thống. Xu hướng xem smartphone vuốt từ trên xuống dưới, mùng hình mới đỡ dành dụm được ối thao tác tự hồi dài hiển thị nội dung.

Tuy nhiên, tờ Android Authority dâng rằng, khoản quan trọng hơn là Infinity Display sẽ phát phép tắc smartphone tái hiện nay lại những chẳng gian dối tương tác chân thật hơn lúc kết thích hợp với các thiết phải thực tế ảo (VR) hoặc thực tế tăng cường (AR).

Như vậy, có 2 yếu tố tạo nên sự khác biệt của cải Infinity Display là thiết tiếp không viền cùng tỷ lệ hiển thị mới bám theo chuẩn 18:9.

Màn hình vô cay đắng có đúng tương lai

Gã khổng lồ Hàn Quốc nỡ cấp thấy những ráng của nả họ trong việc đổi đổi năng lực hiển thị trên màn hình di động. Sự há đầu từ Galaxy S6 tới việc S7 phổ biến hơn chuẩn mùng hình khúc khuỷu đang rút theo đòi các gã tuổi hạc khác vô đố  

Sau mùng hình 3:4 tới 16:9 thì tỷ lệ 18:9 trên Infinity Display có thể được xem là một chuẩn mới biếu xén smartphone. Tuy nhiên phải quy tiên lúc lừa lọc thì mùng hình vô cực mới chứng minh được sự khác biệt. Bên cạnh đó, kỹ thuật lắp ráp cùng công nghiệp của nả Infinity Display phức tạp hơn mùng hình truyền thống rất nhiều

Hiện tại, Infinity Display vẫn là khoản gì đó mới sứt và thỏa mãn vị với các tín đồ kĩ nghệ Tất tất sẽ được vén mùng nhập 29/3 thời Samsung chính thức trình làng vẻ đôi Galaxy S8 tại New York, Mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét