Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Cận cảnh iPhone 7 Plus đỏ tại VN: Độc, đẹp, giá cao

Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 1
iPhone 7 Plus màu đỏ lòe (Product Red Edition) vừa được dắt díu về Việt Nam theo gót đường xách tay ở cửa hàng chữa chữa Dienthoaivui. Đơn vị này truy tặng biết đem máy về kê thử nghiệm, cóc cắt giá sản phẩm. Trong lúc đó, một số đại lý mời bán model này với giá cả 25 triệu đồng cấp xóm 128 GB.
Can canh iPhone 7 Plus tự tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 2
Đây là chiếc 7 Plus chuyến làng mạc ban thị trường Trung Quốc. Máy vẫn có ăm ắp đủ các phụ kêu cơ bản, hộp trữ in hình iPhone 7 Plus màu đỏ loét nổi bật.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 3
So với các màu phổ thông thỏa thuê chém hành trước đó, 7 Plus màu đỏ rực thực sự nổi bật. Màu đỏ chót này hơi sậm (đỏ huyết), đổi thay màu dưới ánh sáng cường hồi chót vót Cầm sản phẩm này trên tay, người sử dụng sẽ dễ dãi dàng tỏ ra trôi nổi bật so với phần còn lại.
Can canh iPhone 7 Plus tự tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 4
Hiện tại, số lượng iPhone 7, 7 Plus màu đỏ rực về Việt Nam chưa nhiều Các đại lý to lớn dâng biết máy chủ yếu hãng sẽ về nước chót tháng 4.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 5
Từ mặt mày đỏ chót đằng sau chuyển sang trọng mặt mày trắng tinh phía trước, người dùng sẽ thấy hơi ngỡ ngàng. Có thể, khối người chẳng quen với sự kết phù hợp này từ Apple. Nếu sử dụng mặt mày kính đen, có thể sản phẩm sẽ phát cảm giác sang trọng trọng hơn. Tuy nhiên, mặt mũi trước màu trắng ngần lại đảm bảo dâng nó sự trôi nổi bật.
Can canh iPhone 7 Plus tự tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 6
So với mặt lưng, màu đỏ loét của dải ăng-ten chưa thực sự chén vô Đây là một trong trắng những điểm trừ của cải sản phẩm.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 7
Đường viền vung Home có màu bạc, biến hóa vì màu đỏ loét
Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 8
Mặt lưng và viền máy được làm bộ nhám, hơi na ná iPhone 7 màu đen giòn mờ, biếu xén cảm giác cố khổ tốt, cóc bám vân tay.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 9
Bên dưới, sản phẩm có ghi dòng chữ (PRODUCT Red), là gã của nả tổ chức mà Apple phù hợp tác làm từ thiện ủng giúp đỡ nạn nhân HIV.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 10
Các thông số về véo hình của máy trọn chưa thay đổi so với các màu còn lại.
Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 11
Cạnh dưới của máy cũng tài xấu xa thời viền cổng Lightning màu tệ bạc cùng 2 con ốc, cóc phù hợp với màu đỏ hỏn của nả thân ái máy.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 12
iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ loét hiện có giá bán chót vót hơn 4-5 triệu đồng so với các màu còn lại (hàng xách tay). 
Video mở hộp iPhone 7 Plus màu đỏ lòm đầu tiên Blogger Marques Brownlee là người mở hộp chiếc iPhone đỏ rực đầu tiên trên thế giới. Model này có mặt mũi kính trước màu trắng toát khiến thiết bị này trong trẻo có phần chẳng quá thuận mắt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét