Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Samsung bội thu đơn đặt hàng S8 tại Hàn Quốc

Samsung Galaxy S8 nỡ trên đà tạo đi ra cú huých to lớn phát Samsung, ít nhất tại giai đốt đầu. Báo cáo từ quê gia quyến Hàn Quốc của nả Samsung khẳng tấp tểnh hãng thỏa mãn nhận hơn 550.000 đơn bịa hàng Galaxy S8 hướng dẫn sau 4 ngày Liền sau đó, Samsung xác nhận phiên đặt trước thỏa mãn cán mốc hơn 600.000 máy trong vắt hôm thứ 5.

Báo cáo chủ yếu thức của cải Samsung phát thường hãng nhận được 620.000 lần bịa đặt trước truy tặng dạng hai Galaxy S8 mùng hình 5,8 inch cùng Galaxy S8+ 6,2 inch. Trong đó, lượng người bịa phen thôn Galaxy S8 RAM 6 GB, dung lượng 128 GB lên tới hơn 150.000 chiếc.

Samsung boi chun don dat hầm S8 tai Han Quoc hinh anh 1
Cho đến ngày hé bán, Samsung có thể cán mốc 1 triệu đơn đặt hàng Galaxy S8 cùng S8+. Ảnh: PC Advisor.

Mặc dù công ty này tự tin cẩn sẽ chẳng có chuyện khan dãy trong trắng giai đoạn đầu bán ra, vẫn có những báo cáo khẳng ấn định Samsung phải xô mạnh sản xuất chuyến xóm S8+ vì lượng đặt điều trước vượt quá dự tính của nả hãng.

Đây là con món nhận đặt dãy kỷ lục của Samsung trong trắng vài năm qua chuyện Trước đó, hãng nhận khoảng 100.000 đơn bịa dãy bộ hai Galaxy S7 và S7 edge, khoảng 200.000 chiếc Note 7 trong cùng thời gian trá

Theo ValueWalk, vẹn toàn nhân gà Galaxy S8 có lượng bịa rặng kỷ lục đến từ chiếc Note 7. “Samsung fan có hồi trung trở nên tương đương với người sử dụng iPhone với thương hiệu Apple”, trang này nói Theo một ao áp tài sản Reuters sau thảm họa Note 7, 91% người sử dụng Samsung có xu hướng chắp bó với thương hiệu này khi tậu một chiếc smartphone mới.

Ngoài ra, thiết kế đẳng cấp bách cùng hiệu năng cũng là kiểm đếm nhấn hộ sản phẩm này ghi kiểm đếm Bộ cặp smartphone mới từ Samsung sở hữu mùng hình OLED chẳng viền, giống nòi chừa vung Home truyền thống. Bên cạnh đó, các chiến lược marketing rầm rộ của Samsung ở Hàn Quốc cũng gom phần nhập doanh món kỷ lục này.

Samsung thú vị thiết lập hơn 3.000 khu vực trưng bày tại Hàn Quốc để người sử dụng trải nghiệm sản phẩm này.

Tại Việt Nam, đang tâm có một đố chiến rầm rộ của các gia quyến bán lẻ thời nhận bịa trước Galaxy S8. Câu chuyện về lượng đặt trước của 2 gia quyến bán lẻ đồ sộ nhất và nhì Việt Nam được đem đi ra sánh sánh, gây bão trên cộng đồng đan trong trẻo vài ngày qua quýt

Bộ cặp Galaxy S8 cùng S8+ có giá cả dự kiến 18,99 triệu và 20,99 triệu đồng, lên kệ vào khoảng đầu tháng 5.

Mở hộp Galaxy S8 cùng S8+ Bộ cặp điện thoại hot nhất nửa đầu 2016 chẳng lên kệ ban đến 21/4 nhưng khối đơn vị thích thú có máy thương mại trên tay đặt ngỏ hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét