Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Oppo F3 giá 8 triệu sắp bán tại Việt Nam

Oppo F3 Plus là một trong veo những di động tầm trung hiếm hoi đi ra mắt ở Việt Nam bằng một sự kiện hoành tráng. Dự kiến, model đàn em tài sản nó là F3 cũng sẽ có màn đi ra mắt tương bởi

Oppo F3 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào hôm 4/5. Máy bắt đầu dâng nhận bịa hàng trong trắng nước từ ngày 5 đến 12/5 với giá trị 7,99 triệu đồng, thấp hơn tài tình nhiều ví với mức 10,69 triệu của F3 Plus.

Oppo F3 gia 8 trieu sap tặng tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 kế tục là model đạp mạnh nhập năng lực chụp ảnh selfie. 

So với model đàn anh, Oppo F3 rụt gọn một món tiêu tiết, không hạn kích thước màn hình giảm còn 5,5 inch (độ chia rẽ giải Full HD), camera sau độ xẻ giải còn 13 megapixel, pin tại mức 3.200 mAh.

Mặc ô vậy, máy vẫn bảo vệ lại tính luôn luôn quan trọng làm nên thương hiệu dòng F là chụp selfie. F3 vẫn sở hữu camera kép tại mặt mày trước, một hồi chia giải 8 megapixel với xó xài chuẩn, một hồi chia giải 16 megapixel xếp chụp góc rộng, kết hợp ý phần mềm làm dễ coi Beautify 4.0.

Ngoài ra, dung lượng RAM và vẻ nhớ trong sạch của máy vẫn được giữ nguyên tại mức lượt lượt 4 GB và 64 GB. Máy sử dụng vỏ kim loại, mỏng mảnh 7,3mm, nặng 153 gram, sử dụng cảm biến vân tay 1 đụng và con chip MT6750T tốc dạo 1,5 GHz.

Ở tầm giá 8 triệu đồng, Oppo F3 chưa có khối đối thủ chủ yếu thức. Trên thị trường hiện nay nay những sản phẩm có giá bán tương đương sản phẩm này đều không hướng đến nhen người dùng trẻ, thích selfie tương tự F3.

Năm ngoái, Oppo ghi nhận trở thành công to lớn với những chiếc di động dòng F tầm giá 6 triệu đồng. Bước sang trọng 2017, dạng đôi F3 và F3 Plus được nâng gấp khỏe mẽ hơn, kèm cặp theo dõi đó là giá cả bán chót vót hơn.

Đây được xem là động xén đón tiếp đầu thị trường của cải hãng, trong trẻo bối cảnh giá cả trừng trị trung bình của một chiếc smartphone bán ra tại Việt Nam đang tâm tăng dần Tính đến tháng 4, giá trị smartphone bán đi ra ở Việt Nam đạt mức trung bình 6,1 triệu đồng, theo đòi khoản liệu của cải Gfk.

2017 sẽ là năm sản phẩm của Oppo đụng đúng sự cạnh tranh khốc liệt hơn từ các đối thủ. Giá bán dong dỏng cũng khiến đối tượng người sử dụng chun chật hơn. Với giá trị bán tại mức cận cao cấp, Oppo F3 Plus không tạo hiệu ứng khổng lồ như model F1 thường thường F1s trước đây.

Trải nghiệm thực tế camera tài sản Oppo F3 Plus Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trang phải camera selfie kép với khoé chụp rộng rãi 120 dạo Ảnh selfie châm biếu khoé chụp rộng, dạo tiêu tiết cao, đem lại hiệu ứng thị giác đè tượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét