Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bkav gửi thư mời ra mắt Bphone 2 ngày 8/8

Sau một vài thông tin cẩn xác nhận cấp đầu, Bkav vừa phải xắt lên đường thư chén tham lam dự sự thưa có lão "Chất" biểu diễn rời khỏi vào sáng ngày 8/8 tại Trung tâm hội nghị nhà nước (Hà Nội).

Thư xơi của cải hãng được thiết kế đơn giản hình một miếng bảng mạch phẳng kim loại, trên đó in dòng chữ "chất" và "Designed by Bkav - Made in Vietnam". Khi nhúng qua quýt nước, toàn nét lớp u màu vàng ở mặt sau sẽ sổ ra, xếp lòi thông tin cậy về lúc lừa lọc cùng địa kiểm điểm của cải sự thưa

Ngoài ra, thư ăn này cũng chuồn kèm với mã QR code, để xác nhận tên tuổi tính của cải người được chén

Bkav gui co khoan đi ra mat Bphone 2 thẳng 8/8 hinh anh 1
Thư chén tham ô dự sự thưa có y "chất" của nả Bkav. Ảnh: Thành Duy.

Thư mời này không cởi thò cho người dùng bất cứ thông tin cẩn gì về Bphone mới. Việc hãng gửi thư xơi là một phiến bảng mạch điện tử có thể hộ người dùng suy đoán Bkav thích ý thành công trong suốt việc bởi thiết nối tiếp bảng mạch trên sản phẩm Bphone 2. Đây được xem là công đốt khó khăn bậc nhất trong vắt việc thiết kế và sản xuất smartphone.

2 dăm trước, Bkav cũng có một miếng thư xơi độc đáo là tấm kim loại in hình đường bo cong queo của sản phẩm.

Hiện tại, Bphone 2 chính là một trong sạch những sản phẩm gây tò mò nhất trên thị trường di động. Không nhiều thông tin yêu về sản phẩm được mở ló tính tới nay. Người tớ mới chỉ bảo nom thấy hình ảnh phần khung viền được bo cong của nó.

Bkav gui thu khoan rời khỏi mat Bphone 2 ngay 8/8 hinh anh 2
Loại từ bỏ lớp má màu vàng ở mặt mũi sau, thông tin cẩn về lúc gian, địa đếm tổ chức sự kiện sẽ xuất hiện nay

Thông số kỹ thuật của nả Bphone mới chỉ bảo xuất hiện dưới điệu tin cẩn vọng gác Những nguồn tin yêu trong nước khẳng ấn định máy có màn hình 5,5 inch, có thể gồm 2 đợt bản, một dùng chip Snapdragon 835, một sử dụng chip 6xx, RAM 3 hoặc 4 GB, camera 21 megapixel và pin 3.000 mAh.

Trước đó, đại diện Bkav xác nhận với Zing.vn sẽ ra mắt Bphone mới vô tháng 8. Sự kêu của hãng có quy mô hoành tráng hơn Bphone đời đầu. Do đó, lượng khách xơi tham lam dự sự kiện sẽ chưa dưới 2.000 người. 

Chủ tịch kiêm CEO Nguyễn Tử Quảng cũng khẳng định sẽ phân sẻ nhiều thông tin tưởng về Bphone trong veo sự kiện này. 

Loạn tin cấu hình, giá bán Bphone 2 trước hôm rời khỏi mắt

Cấu hình, giá trị bán của cải Bphone 2 liên tục xuất lúc này dù hãng chưa xác nhận thông tin cẩn này.

Nguyễn Tử Quảng: '2 tháng nữa sẽ công bố quyết định về Bphone'

Chủ tịch Bkav biếu thạo luôn vững tin vô khả năng của cải con người Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh giành với các đối thủ khỏe trên thế giới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét