Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Nghi vấn màn hình của BlackBerry KeyOne dễ bị bung nắp

Có một chít đầu đề to tướng với chiếc smartphone mới ra mắt của BlackBerry: Người dùng phàn nàn về việc màn hình của nả nó dễ dãi bị bung rời khỏi ngoài.

Lên kệ cách đ ây chưa lâu nhưng mà mới đây, giỏi ối khách dãy sử dụng BlackBerry KeyOne thú vị lên thao diễn đàn hoặc đăng video trên YouTube phản ánh về tình trạng màn hình của nả máy dễ dàng phải bung nắp

Nghi cầu xin man hinh cua BlackBerry KeyOne de bi bung nap hinh anh 1
Màn hình của cải KeyOne mắc bung hẳn rời khỏi ngoài trong suốt quá trình sử dụng. Ảnh: CrackBerry.

Thông thường, màn hình smartphone chưa thể mắc bung ra ngoài. Nó được chắp cố tấp tểnh với khung viền cùng với mặt lưng phẳng một giống keo đặc biệt. Tuy nhiên trong trẻo trường ăn ý của BlackBerry, có bộ tương tự hãng thú quên qua đời đính này.

YouTuber trôi nổi điều JerryRigEverything xác nhận khoản này trong trắng video thử độ bền sản phẩm của cải mình. Anh chàng thử uốn khúc khuỷu chiếc iPhone cùng màn hình của cải máy bất ngờ rớt rời khỏi Anh thái hiện mùng hình của cải máy không có bất cứ lớp keo nào. Do đó, nó dễ mắc rớt đi ra ngoài.

Trên biểu diễn đàn CrackBerry, ối người dùng than vãn về tình trạng tương bởi Có người truy tặng hiểu mùng hình của máy tự rơi ra lúc anh tao nhấc máy để nghe điện thoại. Nhóm này còn đăng khối hình ảnh làm bằng chứng cho thấy mùng hình của KeyOne bị ra hẳn rời khỏi qua khỏi khung viền. Một người dùng còn lấy băng dính xếp gán nó vô một cách tràn hài hước.

Nghi van man hinh cua BlackBerry KeyOne de bi bung nap hinh anh 2
Đã có người đúng dùng băng keo xếp dán nó lại.

Đại diện BlackBerry và gia đình sản xuất TCL không có phản hồi về sự cố này.

Trước đó, phía TCL tặng biết KeyOne có doanh số rất khả quan ở một số thị trường quan trọng. Họ kêu gọi đây là chiếc di động Android bán chạy nhất từ trước tới nay.

KeyOne ra mắt ở triển lãm MWC 2017. Đây có thể là chiếc smartphone được thiết tiếp hoài cũ cuối và bưng thương hiệu BlackBerry. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,5 inch dạo chia rẽ giải 1.080 x 1.620 pixel nhưng mà vẫn có án phím QWERTY đông trưng. Ngoài việc dùng để gõ, yên phím này cũng có tính luôn luôn cảm ứng cất cuốn trang, đồng khi chứa hợp cảm biến vân tay ở phím Space.

Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 625 tầm trung tốc độ 2.0 GHz, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB cùng pin 3.505 mAh. Camera sau của nả máy có dạo tách giải 12 megapixel trong lúc camera selfie độ tẽ giải 8 megapixel.

Sản phẩm chẳng được bán chính hãng tại Việt Nam. Máy xách tay về nước có giá trị khá đắt, bảo chun hút nhóm nhỏ tín đồ BlackBerry.

Màn hình BlackBerry KeyOne mắc bung Nhiều chiếc KeyOne phải bung mùng hình trong vắt quá trình sử dụng. Người sử dụng biếu xén biết máy không có lớp hồ cất cầm cố toan với khung máy na ná khối smartphone phổ thông khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét