Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những thay đổi về thiết kế trên Samsung Galaxy S8

Tâm đếm của làng mạc công nghệ nửa đầu 2017 đang tắc về Samsung Galaxy S8, S8+. Đây là những smartphone có thiết nối tiếp ấn tượng nhất thời đếm hiện nay ở Ngôn ngữ thiết nối tiếp trên Galaxy S8 chẳng mới nhưng mà Samsung thường thường hiểu cách truyền cảm đỡ biếu xén các sản phẩm mới của cải mình.

Màn hình nhập đau khổ đầu tiên trên thế giới

Thay đổi chác đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy S8 là Infinity Display. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng màn hình nhập đau đớn Thực chất mùng hình trên Galaxy S8 được phát triển từ mùng hình cong queo chan chứa viền của nả Galaxy S7 edge.

Điểm mới của cải Infinity Display là tỷ lệ hiển thị. Thay vì tỷ lệ 16:9 giống màn hình smartphone truyền thống, Galaxy S8 dùng mùng hình tỷ lệ 18.5:9. Thay đổi này khiến diện chứa hiển thị mặt mũi trước được hé rộng rãi trong vắt khi chẳng làm thay đổi đổi kích thước của máy.

Nhung thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng mùng hình vô khổ

Trên thực tế, màn hình 6,2 inch của Samsung Galaxy S8 Plus báo có kích thước tương đương kiểu iPhone 7 Plus với mùng hình 5,5 inch. Thậm chí nuông tương đương nhau của máy còn gọn hơn nhờ màn hình cong lênh láng viền.

4 góc tài sản mùng hình cũng ôm cong queo nhẹ nhàng theo dõi khung máy dâng cảm giác mùng hình ăm ắp đi ra vô tận với xó nhìn rất rộng Chi huyết này đem lại những trải nghiệm ấn tượng về thị giác. Cùng một điệu phim nhưng cảm giác xem trên Galaxy S8 sẽ mãn nhãn hơn trên Galaxy S7 edge và khác rất ối thời xem trên mùng hình truyền thống.

Những trải nghiệm rất khác

Samsung Galaxy S8 đem lại rất khối cảm xúc truy tặng những người lượt đầu trải nghiệm. Triết lý thiết kế tiếp "hướng tới người dùng" của cải Samsung thể hiện rất rõ rệt dáng trên sản phẩm mới. S8 chẳng hướng dẫn mĩ lệ mà rất thân mật thiện với dạ bàn thờ tay, người sử dụng hay muốn cầm nắm sản phẩm ối hơn. Cảm giác xoay tròn Galaxy S8 trong dạ án tay rất mượt, hầu hao hao cóc có bất kỳ tiêu máu nào thừa thãi khiến máy bị gợn hoặc bã tay.

Tuy nhiên với S8, người sử dụng sẽ phải thay đổi khá ối thói quen sử dụng điện thoại, ngay thẳng tất với những tín đồ lâu dăm của cải Galaxy S.

Đầu tiên là chòm phím cứng, các phím này vẫn được thiết tiếp khôn ngoan tế, mẩu cùng hồi nảy cao Tuy nhiên, việc Samsung bổ sung phím cứng để kích hoạt Bixby khiến người sử dụng cừ khó chịu  

Nhung thay đổi doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 2

Diện chứa hiển thị mặt mày trước của nả Samsung Galaxy S8+ lên tới 84%.

Việc đặt phím Bixby thẳng dưới bụi phím thêm giảm âm lượng khiến người sử dụng rất dễ dãi bị đè khuyết điểm Sẽ rất tai tốn kém nếu bạn đang tâm xem phim, bấm nhầm nhập phím này và bộ phim của nả bạn bè phải đổi thế bằng trợ lý ảo Bixby. Trong bối cảnh Bixby vẫn cóc hoàn thiện, cóc hỗ trợ tiếng Việt thì phím chắc này vẫn khiến khối người tài tình khó khăn đành chịu

Thay đổi tiếp theo dõi là việc giống nòi cai phím Home cứng Về lâu dài, việc sử dụng phím Home ảo là đầy đủ phù hợp lý. Thiết nối tiếp này không báo giải phóng mặt mày trước, tăng diện chứa hiển thị mà còn tương đã với những tính thường mà Google đang theo dõi đuổi na ná Google Now on Tap hay Google Assistant.  

Phím Home ảo của cải Samsung cũng sẽ phản lực song không thật hệt phím Home vật lý hoặc Taptic Engine của nả Apple. Tuy nhiên, nếu so với các thiết phải Andorid thì đây là bước tiến thủ rất xứng ghi nhận của nả Samsung.

Rất nhiều ý kiến trái ngược chiều về việc Samsung dời cảm biến vân tay về mặt mày lưng. Tất nhiên, việc bịa đặt cảm biến dưới mặt kính là điều mà quần chúng đều ao ước ngóng nhưng mà Samsung cần nhiều lúc gian trá hơn nữa nghiên cứu công nghiệp này. 

Nhung đổi doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 3

Vị trí mới của nả cảm biến vân tay gây cừ ối ngặt nghèo khăn tặng người dùng

Samsung bịa cảm biến vân tay thẳng mé phải của cải camera. Về thiết kế tiếp thì vị trí này khiến máy trông khảo đối và gọn ghẽ gàng hơn. Tuy nhiên xét về mặt trải nghiệm thì vị trí này tài bất tiện Người sử dụng sẽ đúng với chéo ngón chỉ lên cụm cảm biến. Việc đặt quét dọn vân tay theo đuổi khoé nghiêng vững cản trở chưa chóng và chủ yếu xác bằng phẳng việc bịa đặt vuông xó giống trên phím Home.

Khi vươn ngón tay lên xếp sử dụng cảm biến, máy buộc đúng té ra lành dạ án thư tay, nguy cơ rớt rớt là rất dong dỏng Vì vậy việc bổ sung phím Home ảo là điểm xứng đáng biểu dương trên Galaxy S8 song việc dời cảm biến về mặt mày lưng lại là đếm trừ tài xứng tiếc.

Để khắc phục nhược điểm này, Samsung thú bổ sung thêm công nghệ báo mật phẳng mống mắt, quét tước hình mẫu mặt mũi Tuy nhiên trong sạch một món trường hợp, cảm biến này hoạt động cóc thật sự chính xác và an toàn phẳng cảm biến vân tay.

Ứng dụng thực tế

Màn hình vô cay đắng vẫn là chủ đề gây tranh cãi với ối người. Bên bên những ý kiến ủng giùm thì một số người biếu xén thưa tỷ lệ 18.5:9 khiến người dùng phải thay đổi giỏi nhiều thói quen sử dụng smartphone. Trong lúc đó những ứng dụng hỗ trợ mùng hình này chẳng thật sự phổ biến.

Trải nghiệm thực tế, Infinity Display sẽ rất hữu ích nếu bầu bạn sử dụng máy theo dõi phương thức phổ biến là hiển thị theo dõi chiều dọc. Ví dụ giống thời đọc báo, lướt Facebook, mùng hình trên Samsung Galaxy S8 hiển thị được tăng rất khối nội dung, người dùng cóc còn phải vuốt trượt quá khối  

Nhung thay đổi doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 4

Để tận dụng tối đa mùng hình vô cực, Samsung thỏa mãn tích trữ phù hợp thêm thắt tính luôn toàn màn hình biếu tất cả các vận dụng

Tuy nhiên nếu dùng máy theo gót chiều tương đương nhau kê xem phim, chơi game thì các ứng dụng truyền thống sẽ bị dư ra một khoảng đen ngòm tại 2 đầu. Để khắc phục khoản này, Samsung ưa tích trữ hợp tăng một tuỳ lựa dâng phép tắc video, vận dụng bung trọn vẹn màn hình xếp người dùng có thể tận dụng tối đa diện đựng hiển thị của cải máy. 

Màn hình nhập cực cũng sẽ tận dụng tối đa tính năng bửa cặp màn hình trên Android 7. Người dùng có thể vừa phải xem YouTube, một vừa hai phải nhắn tin tưởng với bạn bè phường mà cóc làm gián khúc video nỡ xắn Đây là ứng dụng rất hữu ích trên Samsung Galaxy S8.

Nhung đổi thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 5

Tính luôn tách cặp màn hình trên Samsung Galaxy S8 Plus.

Samsung phát hiểu những thay đổi về thiết tiếp trên Samsung Galaxy S8 còn hướng đến việc đem lại dâng người dùng những trải nghiệm thật hơn trong suốt không giản ảo khi kết phù hợp với Gear VR. 

Về tổng thể, Samsung Galaxy S8 vẫn là smartphone đẹp nhất nửa đầu 2017. Đây là smartphone hiếm hoi tạo được khác biệt về thiết kế Những đổi chác đổi tài sản Samsung không bảo khiến Galaxy S8 trông thời trang hơn mà còn được tính phường kỹ lưỡng đặt phục vụ tốt nhất truy tặng nhu cầu thực tế của cải người dùng

Tất nhiên, Samsung Galaxy S8 cóc phải là chiếc smartphone trọn vẹn Một món thiết tiếp nhỏ vẫn khiến người sử dụng gặp ngặt nghèo khăn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên những tiêu máu đó chẳng đúng chít đề quá quan trọng và Samsung cũng đưa đi ra các giải pháp cất khắc phục những hạn giễu cợt đó.

Ngoài thiết kế, Samsung Galaxy S8 cũng được hứng vội vàng khỏe mạnh mẽ về cấu hình. Máy được gắn sẵn Android 7.0, RAM 4 GB, vẻ nhớ trong trẻo 64 GB. Chip Exynos 8895. Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S8 cùng S8+ có giá cả thứ tự lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng, máy cốt yếu hãng sẽ lên kệ nhập đầu tháng 5.

Trải nghiệm mau Galaxy S8: Thiết kế tiếp gọn, màn hình mới Galaxy S8 cùng S8+ sở hữu các đường điệu nối tiếp thừa model cút trước, mùng hình bao la nhưng vẫn nhỏ gọn lỏn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét