Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Lộ ảnh thực tế Nokia 8 trước ngày ra mắt

Công ty Phần Lan HMD Global thỏa mãn xác nhận một sự kiện ra mắt nhập ngày 16 tháng 8. Đây là công ty sở hữu thương hiệu Nokia. Rất có thể trong suốt sự kêu này, công ty sẽ giới thiệu Nokia 8.

Đã có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc máy này. Máy có thể có màn hình 5,7 inch, chạy hệ điều hành Android 7.0, Chip Qualcomm Snapdragon 835 đi kèm 6 GB RAM.

Nhiều oi ảnh tặng thấy lượt xã màu đồng vàng tài sản Nokia 8 thích thú rò rỉ. Mới đây, một khoản hình ảnh thực tế khác cũng máu lộ ối chi tiết trên chiếc Nokia 8.

Lo anh thuc te Nokia 8 truoc thẳng ra mat hinh anh 1
Hình ảnh chiếc smartphone được phát là Nokia 8. Ảnh: Phonearena

Hình ảnh mới xác nhận Nokia 8 sẽ có một nút Home tại mặt trước. Rất có thể nắp Home sẽ được tích hợp cảm biến vân tay. Ở mặt mày sau, máy có hai camera với ống kính Zeiss và đèn flash LED. Ngoài ra, thiết mắc này có thể sử dụng khay SIM kép.

Thiết mắc trong hình ảnh cóc như như một chiếc máy thương mại vì nó không có biểu phỗng Zeiss khắc trên mặt mày sau. Ngoài ra, có một khoản lỗi nhỏ xuất lúc này lúc máy khởi động mùng hình.

5 smartphone Windows Phone trôi bật nhất Trong lúc lừa lọc tồn tại, các sản phẩm chạy hệ khoản hành Windows Phone hầu hết chẳng trở nên công. Tuy nhiên, có một số sản phẩm vẫn kê lại chặn phỗng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét