Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

So Xperia XZs với Galaxy S8: Người bảo thủ, kẻ tân thời

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi phủ thu, ke giải tán thoi hinh anh 1

Cùng là những smartphone đầu bảng đến từ các thương hiệu lớn trong trẻo bản di động nhưng mà triết lý của Samsung và Sony lại đi theo đòi những con đường đối lập nhau. Sony Xperia XZs được truy tặng là bảo thủ, không cải tiến thủ với khuôn vẻ từ những chiếc Xperia Z. Trong lúc Samsung Galaxy S8 lại nhận về nhập số tiếng biểu dương về sự đổi thay đổi liên tục trong suốt 3 dăm gần đây.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi đùm thu, ke kết thúc thoi hinh anh 2

Cả Xperia XZs và Galaxy S8 đều là những smartphone mĩ lệ Mỗi model đội một điệu xinh khác nhau. Di động của Sony có triết lý ao đối, cứng cáp với khuôn dáng vuông vắn, cứng cáp. Trong khi đó, Samsung lại đi theo dõi hướng trái khoáy lại, họ luôn đổi chác mới, nắm bắt xu thế với những smartphone lúc trang, dẻo mại hơn.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke giải tán thoi hinh anh 3

Thay đổi thay đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy S8 là màn hình nhập cực với hồi đùm mặt mũi trước lên đến 84%. Trong lúc Sony hầu giống chưa đổi chác đổi gì ối ngoài việc bổ sung một khoản màu sắc mới. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao phủ thu, ke tan thoi hinh anh 4

Sony thỏa thuê sớm trình làng mạc một thiết nối tiếp gần gũi tương tự hoàn thiện nhiều dăm trước và biếu xén thưa mình chưa cần phải biến hóa đổi gì nữa. Trên thực tế, di động của nả Sony vẫn mà những smartphone mang dấu đè rất riêng, nom qua chuyện là có thể lõi thẳng đó là điện thoại của nả Sony. Trong lúc đó, có quá khối smartphone có thiết tiếp tương do Samsung Galaxy S8. Có thể, thiết kế của nả Sony thỏa mãn quá cổ kỹ, chẳng ai buồn a dua nữa.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bao bọc thu, ke kết thúc thoi hinh anh 5

Người hâm mộ Sony thì ban thưa đó là chất riêng của Sony. Nhưng ối người cũng cho thưa thiết nối tiếp trên Xperia XZs là quá bảo thủ, điều thỏa mãn đưa đến việc sụp vỡ của nhiều phỗng đài trong vắt buôn công nghệ, chi phí biểu na ná Blackberry.

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bọc thu, ke tan thoi hinh anh 6

 

Thiết tiếp trên di động thú lên đường tới phạm vi bão táp hoà, nhưng mà nếu đủ sáng sủa tạo, các hãng vẫn có thể tìm kiếm được lối đi riêng, ghi dấu chặn cá nhân. Samsung là minh chứng rõ rệt ràng nhất dâng khoản này. 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi đùm thu, ke kết thúc thoi hinh anh 7

Không bảo ngoại hình, ngay thẳng cả cảm giác cố nắm, sử dụng của 2 model này cũng có sự khác biệt. Sony Xperia XZs là những trải nghiệm quá quen thuộc, còn Samsung lại đem đến nhiều cảm xúc mới lạ. Cùng một kích thước nhưng mà nội dung hiển thị trên Galaxy S8 lại dong dỏng hơn rất khối so sánh với Xperia XZs.

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi bọc thu, ke tan thoi hinh anh 8

Ba phím điều hướng và mé trên dưới của cải màn hình là những minh chứng rõ ràng nhất biếu sự chỉ bảo thủ của Sony. 

 

So Xperia XZs voi Galaxy S8: Nguoi gói thu, ke giải tán thoi hinh anh 9

Nếu cầm cố Samsung Galaxy S8, bạn bè sẽ có cảm giác rất lúc trang song cũng rất dạo hộp. Đổi lại Sony Xperia XZs lại ban khả năng cầm nắm rất vững chắn, cứng cáp. Không ai chuồn mua một chiếc ốp lưng dâng Xperia XZs nhưng mà Galaxy S8 thì bền cản trở đây là phụ khiếu nại không thể thiếu hụt

Thăm tìm hiểu ý kiến

Bạn ấn tượng với thiết nối tiếp điện thoại nào hơn?

Xem kết quả
Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ buôn thương mại sắp bán ở VN Samsung Galaxy S8 và S8+ buôn thương mại sẽ đến tay người dùng nhập đầu tháng 5 với giá cả lượt lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét