Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Nokia 9 sẽ có thiết kế đẹp hơn cả Galaxy S8?

Nokia sẽ sớm bán rời khỏi 3 chiếc smartphone Android trên toàn cầu song đó hướng đưa là 3 kiểu di động tầm trung, xét trên xài chuẩn hiện nay nay. Tuy nhiên, ối nguồn tin cậy gần gũi đây khẳng ấn định sự tồn tại của những chiếc di động chót vót cần đang được HMD Global ấp ủ.

Cụ thể, Nokia 9 có thể là thiết bị đẳng vội vàng đó để mé tranh với Galaxy S8 và iPhone 8. Cách đây ít ngày, Nokiapoweruser tung đi ra một làng thông khoản kỹ thuật của cải Nokia 9, khiến mọi thiết phải hiện nay nay đều phải ghen tuông tị, phủ gồm của cải Galaxy S8.

Nokia 9 se thu thiet ke dep hon ca Galaxy S8? hinh anh 1
Hình ảnh được xem là thôn vẽ của Nokia 8 (trái) và Nokia 9 (phải). Ảnh: NPU.

Đến nay, một hình ảnh được xem là làng vẽ kỹ thuật của cải máy cũng được tiết lộ, cấp thấy thiết tiếp tài sản sản phẩm này có thể cũng hốc đứt điện thoại bom tấn của nả Samsung.

Nếu những oi ảnh mới đây cùng thông tin cậy trước đó cốt yếu xác, Nokia 8 cùng Nokia 9 sẽ là át chủ bài ở nhóm di động chót vót cấp tài sản HMD Global. Theo buôn vẽ này, Nokia 9 sở hữu thiết kế chẳng viền với nút Home và cảm biến vân tay tại ở mặt mày sau, cạnh dưới cụm camera kép. Cách đặt này có dạng khiến người dùng sử dụng thuận lợi hơn ối sánh với Galaxy S8.

Trong lúc đó, Nokia 8 có dạng là thứ tự làng rẻ tiền hơn với viền mùng hình trên và dưới lớn hơn ví với Nokia 9. Cụm camera sau của cải máy vẫn là camera kép nhưng cách thiết lập đèn flash hơi khác.

Nokia 9 se chun thiet ke dep hon ca Galaxy S8? hinh anh 2
Ảnh dựng chiếc Nokia 9 chống trên làng vẽ một vừa hai phải rò rỉ. 

Nokia 9 có thể sẽ trang phải máy quét dọn mống mắt, mùng hình QHD OLED kích thước 5,5 inch. Những thông khoản khác của cải máy bao phủ gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng lưu chứa tùy chọn lọc 64 hoặc 128 GB, pin 3.800 mAh hỗ trợ sạc nhanh nhẹn Qualcomm Quick Charge 4, bá nước chuẩn IP68 cùng Android 7.1.2 Nougat.

Chưa kể đến, Nokia 9 sẽ tập luyện trung vô trải nghiệm camera cùng âm thanh với cảm biến 22 megapixel Carl Zeiss tại mặt sau, camera trước 12 megapixel. Đây có thể là smartphone đầu tiên hỗ trợ kĩ nghệ audio Nokia OZO.

Theo Nokia, công nghiệp này cung gấp trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu hóa biếu tai nghe và các hệ thống âm thanh đa nuông

Về giá bán, thiết bị này được biếu lên kệ với giá trị khoản 699 USD tại Mỹ, theo đòi NPU. Tuy nhiên, thời kiểm điểm rời khỏi mắt của máy vẫn nằm trong veo quanh tắc mật.

Một trong trắng những thôn dựng Nokia 9 Trong xã dựng này, chiếc Nokia 9 sử dụng mặt lưng phủ da kèm véo hình siêu mạnh mẽ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét