Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Sony Xperia XZs giảm 1 triệu đồng

Khoảng 3 tháng sau lúc lên kệ, di động chót vót gấp của nả Sony là Xperia XZs vừa vặn có mùng giảm giá đầu tiên. Theo đó, model này bây giờ bán với giá cả 13,99 triệu đồng, hạ 1 triệu sánh với trước đây.

Động thái giảm giá cả của cải Sony thời đếm này được xem là phù hợp lý bởi sau XZs gần gũi đây không còn gây chú ý to lớn như lúc điểm mới lên kệ. Màn giảm giá trị này giúp máy cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ, trong sạch bối cảnh thị trường nỡ chững lại.

Sony Xperia XZs nhốt 1 trieu dong hinh anh 1
Xperia XZs hiện tại có giá trị 14 triệu đồng. Ảnh: Lowyat.

Mức giá 14 triệu truy tặng một di động cao vội 2017 giỏi hấp dẫn, trong vắt bối cảnh khối smartphone lúc này nay rao bán giá trị 16-18 triệu đồng. Tất nhiên, XZs bảo là thôn hứng cần nhẹ nhàng của cải hình mẫu XZ năm ngoái, véo hình không lệ thuộc diện chót vót cấp nhất thị trường.

Khoảng hơn một dăm gần gũi đây, tín đồ trong trắng nước quật giá dong dỏng các động pha tài sản Sony Mobile lúc tung smartphone với mức giá cả “biết mình hiểu người” hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng bảo luyện trung vô một vài model nhất định, tạo kiểm đếm nhấn biếu xén từng model để chun hút người dùng

Chẳng hạn, XZs nổi bật với năng lực quay video siêu trưa 960 khung hình/giây, tạo đi ra những khoảnh khắc độc đáo lúc trải nghiệm. Trong thời đó, mẫu XA trước đây luôn XA1 bây giờ nay lại có thiết tiếp viền siêu mỏng mảnh tài đẹp mắt, dù chỉ bảo là máy tầm trung.

Về cấu hình, Xperia XZs sở hữu mùng hình 5,2 inch Full HD, con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và điệu nhớ trong suốt 64 GB. Máy sử dụng camera sau 19 megapixel, camera trước 13 megapixel kèm cặp viên pin 2.900 mAh.

Ngoài XZs, chiếc XA1 tầm trung cũng được giảm giá 500.000 đồng, xuống còn trúng 6 triệu đồng.

Loạt video siêu trưa ấn tượng lăn lộn bằng Sony Xperia XZs Máy ảnh là nâng cấp bách đáng chú ý nhất trên Sony Xperia XZs. Cụm camera Motion Eye có thể lăn kềnh cay đắng chậm chạp ở tốc hồi 960 khung hình/giây. Đem lại ối trải nghiệm ấn tượng về thị giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét