Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

7 triệu mua smartphone cao cấp nào?

7 trieu cất smartphone dong dỏng cap nao? hinh anh 1
HTC 10 (5,8 triệu đồng): HTC thích thú rời khỏi mắt 2 model dòng U tại Việt Nam nhưng mà chẳng ít người vẫn yêu thỏa thiết tiếp mạnh mẽ của cải dòng One. 10 là một trong sạch những smartphone có thiết kế hoàn mĩ, kích thước vừa phải tay nhất trên thị trường. Nhiều ngõ dãy xách tay biếu xén vào về cùng bán HTC 10 qua loa sử dụng (bản biếu xén thị trường Mỹ) với giá cóc đến 6 triệu đồng. Nhược đếm to lớn của nả làng mạc này là người sử dụng không thể sử dụng dệt 4G. 
7 trieu cất smartphone chót vót cap nao? hinh anh 2
Huawei P9 (5,8 triệu đồng): Huawei P10 sắp bán ra song nếu buồn giải quyết bài bầy kinh sợ tế, P9 là lựa chọn chẳng tồi tàn với người dùng Kiểu điệu máy chẳng khác biệt khối so với P10, véo hình trọn đáp ứng các đề nghị khắt khe. Thiết phải này nổi bật với camera kép sử dụng kĩ nghệ của cải Leica, hỗ trợ chụp đen kịt trắng tinh xuất sắc.
7 trieu cất smartphone cao cap nao? hinh anh 3
Samsung Galaxy S7 (6,5 triệu đồng): Người tao nỡ rằng quá khối về Galaxy S8 với những tính thường nổi bật giống mùng hình vào đau khổ Tuy nhiên, chưa phải ai cũng sẵn sàng chừa đi ra 19-21 triệu ban một chiếc S8 luôn S8+. Lựa lựa chọn hợp lý hơn nhiều đối với đốt người này sẽ là Galaxy S7, model cũ hơn một thế hệ. S7 có kích thước vừa vặn vặn (5,1 inch), beo hình mạnh, camera xuất sắc và giá bán báo bằng phẳng 1/3. Tất nhiên, đây là giá cả dành dâng máy qua chuyện sử dụng.
7 trieu cất smartphone dong dỏng cap nao? hinh anh 4
BlackBerry Priv (6,6 triệu đồng): Với những người cóc thích chí sự nhàm ngấy của cải smartphone Android truyền thống, Priv sẽ là kén chọn chọn xứng ao nhắc. Chạy Android nhưng mà model này có thiết nối tiếp dạng trượt, để lòi yên phím QWERTY đông trưng của nả BlackBerry. Bàn phím này cũng có tính luôn cảm ứng, cho phép trượt để cuộn trang. Cách trải nghiệm hệ khoản hành Android sẽ rất khác biệt trên Priv. Ngoài ra, đây cũng là một trong trẻo những smartphone Android có tính thường báo mật dong dỏng nhất thế giới. 
7 trieu cất smartphone cao cap nao? hinh anh 5
iPhone 6S (7 triệu đồng): Những dăm gần đây, tốc dạo băng hà giá tài sản iPhone chẳng bại kém điện thoại Android. Một chiếc di động khỏe mẽ như iPhone 6S hiện có giá cả khoảng 7 triệu đồng. Đây là giá cả bán phát làng 16 GB nên nếu muốn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài, người dùng có lí vội vã chừa tăng khoảng 2 triệu đồng truy tặng xã 64 GB. 
7 trieu cất smartphone chót vót cap nao? hinh anh 6
LG V20 (7,3 triệu đồng): So với các model trong trắng tên tuổi sách này, V20 cốt yếu là di động mới nhất (ra mắt bét dăm ngoái) nhưng chết giá trị nhanh nhẹn nhất. Nó chẳng có model kế nhiệm, đảm báo tính tường bộ cho người dùng V20 rất mạnh mẽ với camera kép, mùng hình chấm lượng tử chất lượng dong dỏng cùng mùng hình phụ độc đáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét