Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

LG ra mắt smartphone đầu bảng V30 trong tháng 8

Có dáng giống LG sẽ giới thiệu chiếc điện thoại mới nhất của họ - V30 - vào hôm 31/8. Trong một điều hốc gửi tới các cơ quan truyền thông, LG tặng thạo sẽ tổ chức một sự khiếu nại đi ra mắt sản phẩm một ngày trước khi triển lãm thương mại điện tử chi phí dùng IFA tại Berlin khai mạc

Thư mời chẳng nêu rõ sản phẩm nào sẽ được công bố, song khối tài LG sẽ ra mắt V30 tại sự kiện Nhiều tin bốt cũng phát nói LG V30 sẽ được tung ra vào thời đếm này trong trắng dăm Ngoài ra, trong vắt thư đớp có in một chữ V trôi nổi bật cũng làm khối người liên tư lự tới thiết phải này.

LG đi ra mat smartphone dau bang V30 trong suốt thang 8 hinh anh 1
V30 sẽ là chiếc điện thoại lúc này đại nhất của nả LG sau lúc đi ra mắt. Ảnh: Notebookcheck.

Nếu đi ra mắt, V30 sẽ là điện thoại dòng V mới nhất của cải LG. Model đầu tiên tài sản dòng điện thoại này được cắt hành năm 2015 với lão kêu V10. Đây là dòng sản phẩm prosumer (dành cho người sử dụng chuyên nghiệp, đề cao cấu hình cùng sức khỏe xử lý), được trang phải đôi mùng hình, truy tặng quy tắc người sử dụng kiểm soát tốt các đính bịa camera, chất lượng video, âm thanh.

Dự kiến V30 sẽ có mùng hình hiển thị OLED thay đổi biếu xén mùng hình LED. LG có thể sẽ trang mắc biếu chiếc điện thoại này véo hình khổ khỏe mạnh với chip SoC Snapdragon 835 và 6 GB RAM. Bên cạnh đó, hãng điện tử Hàn Quốc được biếu là sẽ bổ sung thêm thắt khối tính năng "bí ẩn" trên V30.

Theo cây ghi chép công nghiệp lâu dăm Evan Blass, ý tưởng cho đầu dâng chiếc V30 là một màn hình hiển thị thứ đôi Chúng tao sẽ lõi bền ngăn cản về thiết tiếp bét và của cải chiếc điện thoại này nhập cuối mùa hè này.

Quảng cáo LG Q6 LG Q6 được xem là thôn co gọn của G6. Máy sẽ lên kệ vô tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét