Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Xuất hiện iPhone 6S ‘nearnew’ đóng hộp nhựa tại Việt Nam

Những ngày gần gũi đây, một vài hệ thống di động xách tay trong nước mở màn dâng bán giống iPhone 6S dãy “nearnew”. Những thiết bị này được đóng trong trẻo một chiếc hộp nhựa tài lạ mắt, trên có hàn tem ghi món IMEI cùng mã kẻ của sản phẩm.

Loại hộp chứa máy này nhìn khá rẻ tiền, làm bằng nhựa chất lượng thấp hệt với hộp chứa các giống vỏ ốp hoặc tấm dán màn hình điện thoại thường bán tại Việt Nam. Trong hộp cũng chẳng có phụ kêu hệt với iPhone mới.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 1
Loại sản phẩm iPhone "nearnew" vừa phải xuất hiện nay ở Việt Nam. Ảnh: Trung Trí.

Theo đại diện một cửa hàng, đây là những chiếc iPhone qua chuyện sử dụng làng quốc tế nhập về từ Hong Kong nhưng mà có chất lượng tốt hơn sánh với dãy “likenew”, còn kêu gọi là hàng 99% đang tâm bán ở Việt Nam. Chẳng hạn, vỏ ngoài của máy gần như còn mới, chưa có vết sây sát xước. Phía ngõ dãy cũng thú thử cởi một vài máy kiểm tra và khẳng lăm le chất lượng máy đảm báo

Do đó, đằng cổng hàng này bịa cho nó mái lão iPhone “nearnew” xếp rẽ biệt với giống nòi iPhone “likenew” hiện nay nay.

“Loại sản phẩm này mới xuất hiện, báo có iPhone 6S làng 16 GB. Giá vô về chót vót hơn vài trăm thiên đồng so với máy likenew nên ngõ rặng cũng bán giá dong dỏng hơn vài trăm nghìn Trong phen này, cửa hàng báo nhập khoảng 200 máy”, đại diện đơn vị này bửa sẻ.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 2
Phía ngõ dãy truy tặng tường chất lượng loài sản phẩm này tốt hơn sánh với máy likenew.

Theo ao sát, lượt bản iPhone 6S 16 GB rặng “nearnew” này đang được bán với giá cả từ 7,7 tới 8,4 triệu đồng tùy phụ thuộc nhập màu (trong đó màu xám giá cả rẻ nhất, màu vàng giá cả chót vót nhất). Trong thời đó, iPhone 6S quốc tế qua sử dụng likenew có giá cả từ 7,4 tới 8 triệu đồng – mức chênh 300.000-400.000 đồng.

So với máy mới 100%, mức giá trị của cải các sản phẩm này rẻ hơn khoảng gần một nửa. Một chiếc iPhone 6S 16 GB rặng mới, xách tay bây giờ có giá khoảng 12 triệu đồng, thôn 32 GB giá cả 12,8 triệu đồng.

Theo những người có kinh khủng nghiệm trên thị trường di động, loài sản phẩm iPhone “nearnew” trình bày trên hướng dẫn đơn thuần là chiêu kiêng dè doanh tài sản ngõ hàng Không có gì đảm bảo các sản phẩm này có chất lượng tốt hơn sánh với máy qua sử dụng nỡ bán tràn lan trên thị trường. Bằng chứng là phụ kêu cấp kèm với máy đều là hàng “lô” hao hao nhau.

Hiện tại, thị trường iPhone qua chuyện sử dụng tại Việt Nam xén triển khá khỏe mạnh nhưng nhờn loạn. Giá bán của cùng một khuôn mẫu iPhone có sự dao động mạnh, tùy vô chất lượng máy và các giễu cợt độ chuồn kèm cặp của nả đơn vị bán.

Chẳng hạn, có những nơi bán iPhone 6S với giá trị khoảng gần 7 triệu, chưa kèm cặp bảo hành. Khách cất báo có khoảng 3-7 hôm để thử máy. Nếu trong sạch lúc gian ngoan này máy không xẻo qua đời lỗi, cửa dãy sẽ chưa cam lòng thêm bất cứ nghĩa vụ nào về sau.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 3
iPhone "nearnew" có giá cả cao hơn vài trăm nghìn đồng so với máy qua sử dụng thông xoàng xĩnh

Ưu kiểm đếm của nả những sản phẩm qua sử dụng này là mức giá cả rẻ hơn rất nhiều so với máy mới. Tuy nhiên, chất lượng của nả chúng là đếm hiểm hóc kiểm chứng nhất. Trường phù hợp người sử dụng chuồn mua bắt gặp phải máy thay đổi màn hình, biến hóa vỏ và các thiêng liêng kiện mé trong suốt chẳng đúng chuyện hiếm.

Để lẩn bắt gặp phải tình trạng này, ối người lựa cách cắp theo gót thợ thuyền iPhone lúc sắm máy và đòi hỏi cổng rặng cam chịu kết máy cóc bị “bung” (mở máy đặt sửa chữa hoặc đổi thiêng kiện). Việc chọn cất máy ở những đơn vị có uy tín, đành chịu kết chỉ hành dài, chấp nhận bảo hành tất nguồn cùng màn hình cũng là điều cấp thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét