Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

‘Tôi dùng Nokia 3310 thay smartphone và không muốn quay lại’

‘Trong quay một tuần qua, chiếc smartphone Android của nả tôi phải vứt xó – tôi vứt nó trong sạch ngáng rút và trong một tuần kế tiếp tiếp, gần tựa cóc chạm đến nó. Tôi sử dụng một chiếc Nokia 3310, bản hồi khuất tài sản chiếc Nokia 17 dăm tuổi, từng là huyền thoại di động một thời”, cây viết lách Stan Schroeder của nả Mashabe nói trong vắt bài viết đăng ngày 31/5.

Zing.vn lược xê dịch bài viết lách tài sản tác giả này, khẳng ấn định việc Stan Schroeder cóc muốn lăn lóc lại sử dụng smartphone sau khi làm quen với chiếc di động cục gạch mới từ Nokia.

‘Toi dung Nokia 3310 đổi smartphone vấp khong muon lăn kềnh lai’ hinh anh 1

Tôi từng lo nghĩ tôi sẽ có một tuần khốn cay đắng với chiếc di động cục súc gạch – tội chưa thể truy cập email, các vận dụng Một tuần trôi nổi qua quýt Nó cóc tệ hao hao tôi nghĩ, thậm chí tôi còn có ý lăm le cóc gói giờ sử dụng trở lại chiếc điện thoại Android. Thực tế, tôi cóc thèm thuồng dính bộ tới bất cứ chiếc smartphone nào nữa.

Nếu bạn bè cảm thấy lạ kỳ cùng buồn thẳng lập xót lên đường mua chiếc Nokia 3310 – nên nhớ rằng: Nó chưa có gì đặc sệt biệt.

Nokia 3310 là một chiếc di động cục kẻ Tính thường thường của nó tương do Nokia 150. Nó cấp phép bạn bè kêu gọi điện, nhắn tin cậy Nó có một màn hình màu nhỏ, camera 2 megapixel – thứ mà bạn chưa thể sử dụng vì hình ảnh cừ tồi tàn Nó có trình duyệt Opera và hỗ trợ ứng dụng  - cũng là thứ bạn khó có thể dùng, ít nhất là so sánh với trải nghiệm trên smartphone. Mọi hạng mục rất muộn màng giỗ chạp

Tôi cũng cóc thèm thuồng nhắc đến trải nghiệm gõ phím. Bạn hẳn thỏa mãn quên việc gõ trên một yên phím số nó khăn tựa thế nào. Tin tôi đi, bạn hữu cóc cấp nhớ đến nó làm gì.

Quan trọng hơn cả, Nokia 3310 không hề rẻ. Nó có giá cả 50 bảng ở Anh. Nokia 150 – di động có véo hình gần gũi na ná tương đương, có giá trị hướng dìu phẳng phiu một nửa. Với Nokia 3310, bồ đúng trả một khoản phung phí dong dỏng hơn vì nó nó gợi nhớ đến chiếc 3310 cổ hủ điển. Nó báo nhẹ hơn, mong manh hơn song vững ngăn bại xa xôi về dạo bền

Thứ tôi nhận được sau một tuần dùng Nokia 3310 là sự nghỉ ngơi ngơi"

Tuy nhiên, Nokia (chính xác hơn là HMD Global) tường cốt yếu xác lúc nào gấp khai thác tình yêu của người sử dụng

Bất cứ khi nào tôi chun nó đi ra khỏi túi, gần na ná ngay thẳng lập đau tôi nhận được những câu hỏi lênh láng phấn khích. “Tật tuyệt vời!” “Họ vẫn sản xuất nó à?” “Tôi muốn cất một chiếc dâng bè trẻ”, “Nó có game snake chứ”.

‘Toi dung Nokia 3310 đổi chác smartphone va khong muon lăn lai’ hinh anh 2

Ngoài cảm xúc có phần xứng tự hào đó ra, lý tự chủ yếu mà tôi chẳng thèm lăn lóc lại sử dụng smartphone đơn giản là vì nó giúp tôi tận hưởng một đánh đố sống không-smartphone.

Cuộc sống không-smartphone cóc phải thứ gì đó mới mẻ Nhiều người thỏa thuê thử và viết lách về nó với những trải nghiệm thỏa vị hơn nhiều – không hạn tan xa vời Internet trong suốt một dăm Tôi chẳng dũng cảm tựa vậy. Internet là đố sống tài sản tôi. Tôi cóc thể offline quá lâu nếu không thèm thuồng quy tiên việc. Thứ tôi nhận được sau một tuần chuyển sang trọng Nokia 3310 là sự nghỉ ngơi.

Tôi thoát khỏi việc kiểm tra Facebook sau mỗi 10 giây, thoát lành quay tròn xoe nhập tận của việc kiểm tra email, sau đó Twitter, Instagram, Facebook rồi lại email...

Tôi nhận đi ra tôi thực sự không gấp rút những thông tin tới ứ đọng dập trong sạch những lúc rảnh rỗi Tôi kê laptop ở văn phòng, cõng theo chiếc 3310 và đi bộ, chơi với phường non hoặc đọc một cuộn sách.

Sau một tuần, tôi cảm thấy bằng lòng với thế giới không smartphone này.

Nó có một đếm lợi thế khác. Với giá 50 bảng, Nokia 3310 có thể chẳng rẻ nhưng mà vẫn rẻ hơn phần to lớn smartphone. Nếu không may bạn làm mất, nó cũng chưa đúng chít nhan đề gì quá nghiêm trọng. Tôi chẳng đúng băn khoăn lắng về độc ác liệu, chẳng mật khẩu nào lưu đựng trên đó.

"Tôi nhận ra tôi không thực sự cấp những thông tin làm quá chở đánh đố sống của cải mình"

Bên cạnh đó, thời lượng pin của cải nó thực sự chặn tượng, ít nhất là sánh với chi phí chuẩn của smartphone.

Cũng có những lúc điểm tôi cảm thấy nhớ chiếc smartphone tài sản mình – lúc tôi cần kiểm tra thời gian biểu hoặc lúc tôi cần làm việc hệt dệt Wi-Fi bắt gặp chít đề, tôi chẳng thể xén Wi-Fi sang laptop của nả mình. Hoặc khi tôi ngồi một mình ở nhà hàng trong vắt lúc hết thảy trưởng dân chúng xung quay tôi đang tâm sử dụng smartphone của họ, tôi cảm thấy mình tài tình lạc lõng.

‘Toi dung Nokia 3310 thay smartphone vấp khong muon lăn chiêng lai’ hinh anh 3

Đôi khi, tôi chun chiếc 3310 đi ra cùng ngay thẳng lập đau đặt nó đi, đơn giản do vì nó chẳng đúng là hạng mục có thể sát nhân thời gian tham na ná smartphone.

Tuy nhiên, phần đồ sộ khi gian tôi cảm thấy nó là tuyển chọn hữu ích vì thế tôi có thể kế cận thế giới thực tế quay mình khối hơn. Trong một tuần qua, tôi đọc được 2 quấn sách. Tôi thưa chuyện với nhiều người hơn. Tôi nghĩ, thẳng cả các số ăn của tôi cũng ngon hơn. Nói cách khác, chiếc di động cục súc gạch này gà tôi quản lý đánh đố sống tốt hơn – cùng có thể bạn bè cũng vậy.

Video mở hộp cùng trải nghiệm mau Nokia 3310 Mẫu di động cơ bản mới tài sản HMD Global cách tân kiểu bộ từ huyền thoại Nokia 3310 trong trẻo dĩ vãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét