Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Nokia 8, Nokia 9 bất ngờ xuất hiện trong clip quảng cáo

Hé ló thiết tiếp của cải Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết kế tiếp khá tương đồng, trong veo đó Nokia 9 là model dong dỏng gấp rút hơn.

Cái gã Nokia 8, Nokia 9 xuất hiện nay vài chuyến trước đây sau khi HMD Global chẳng lựa sân khấu MWC cất giới thiệu vẻ đôi này.

Mới đây, “vua tin đồn” Evan Blass dắt lại một khúc video quảng cáo, phô trương diễn gần hao hao toàn điệu xó mé của 2 smartphone thưa trên. “Một đoạn phim banh lòi loạt smartphone Nokia mới. Thiết phải vẫn đang tâm được chặt triển nên kiểu mẫu nét của cải nó đơn giản hơn ối sánh với sản phẩm hoàn thiện lúc rời khỏi mắt”, người đăng chở đốt video phát năng

Theo dữ liệu từ Linkedln, người đăng tải khúc video này có lúc gian dối dài làm việc tại Nokia, từng là trưởng nhóm nhiếp ảnh của cải Nokia cấp đến dăm 2014 và tiếp tục làm việc với HMD Global thông qua quýt một đại lý.

Do đó, hồi xác tín của video này tài tình dong dỏng Tuy nhiên, nó có thể chưa phản ánh chủ yếu xác khuôn dạng tài sản sản phẩm.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong veo clip quang dong dỏng hinh anh 1
Chân dung của nả chiếc Nokia 9.

Nokia 9 xuất hiện trong trẻo đoạn video này sử dụng camera kép. Nó lặp hợp với các tin tưởng đồn trước đây phát thưa smartphone này sẽ có camera kép hồi bửa giải 22 megapixel.

Một tin cẩn vọng gác khác trước đây khẳng định Nokia sẽ có cảm biến vân tay ẩn bên trong veo mùng hình. Tuy nhiên, khoản này có điệu cóc xảy rời khỏi khi cả 2 thiết bị xuất hiện nay trong suốt đoạn video đều cóc có thiết kế toàn mùng hình.

Nokia 8 – trong sạch đó – sử dụng cụm camera đơn, kích thước to lớn hơn Nokia 9. Có thể, smartphone này sử dụng màn hình 5,6-5,7 inch trong vắt thời model dong dỏng vội vàng hơn dùng màn hình 5,5 inch.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong trắng clip quang cao hinh anh 2

Dựa vô các tin tưởng bốt trước đây, Nokia 9 được biếu xén sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB kèm cặp dung lượng lưu đựng 128 GB. Thiết phải này có có mùng hình Quad HD cùng công nghệ âm thanh OZO Audio độc quyền của Nokia.

Trước đó, Nokia khẳng tấp tểnh sẽ phát rời khỏi mắt 6-7 smartphone trong vắt dăm nay. Hiện tại, họ thích ý trình bản Nokia 3,5,6. Như vậy, ngoài Nokia 8 và 9, vẫn có tăng khoảng 1-2 smartphone nữa xuất hiện nay trong dăm nay. Nó có thể là chiếc Nokia 7 với beo hình tầm trung hoặc một model N-Series thế hệ mới từng được bốt đoán trước đây.

Nokia 3,5,6 sẽ cập ga thị trường toàn cầu vào khoảng tháng 6. Trong lúc đó, mẫu di động cục súc vạch 3310 thích chí khai mạc lên kệ tại hàng loạt thị trường.

Lịch sử thỏa thuê sang trọng trang, HMD Global sẽ dắt dắt chương 2 của Nokia CEO tài sản HMD Global một vừa hai phải có lượt thăm Việt Nam. Trong buổi gặp cởi bảo giới ông chia rẽ sẻ chiến lược mới của cải hãng tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét