Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Huawei sắp vượt mặt Apple, thành hãng smartphone số 2 thế giới

Thành công ngoài sức ưu tư phỗng của cải iPhone trong suốt một thập kỷ qua đưa Apple lên ngôi vị nhà sản xuất smartphone món 2 thế giới – khoác ô báo bán 1-2 khuôn di động mỗi dăm Vị thế này rút dài trong trắng nhiều dăm qua nhưng đang lung lắc ác nghiệt dội.

Trong thời doanh số iPhone của nả Apple có dấu hiệu bất biến qua loa mỗi năm, các hãng sản xuất Trung Quốc lại thêm thắt cả thần tốc. Dữ liệu mới nhất cấp thấy Huawei đang nhăm nhe vị trí hạng 2 của nả Apple.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh huyệt smartphone sánh 2 the gioi hinh anh 1

Theo thống để từ Canalys, doanh món của Apple bảo tăng 2% trong veo quý II so với một năm trước. Trong lúc đó, Huawei thêm thắt trưởng 20% với 38 triệu smartphone bán ra, cách không xa thẳm con món 41 triệu máy của nả Apple.

Trong bảng khoản liệu này, có thể thấy doanh món tài sản Samsung cũng không tăng cả mạnh (79 triệu máy) trong veo khi các hãng châu Á hệt Oppo hay Xiaomi đều ghi nhận mức thêm lên đến 44 cùng 52%. Tổng cộng, 340 triệu smartphone được bán ra trong trắng quý II, thêm 4% so sánh với dăm ngoái.

Theo các nhà chia rẽ tích, việc Apple có phải soán ngôi á bộ đội luôn chẳng thuộc rất to tướng vào iPhone 8.

Phiên xã kỷ niệm 10 dăm iPhone đi ra đời này dự kiến xuất hiện nhập tháng 9. Nó là smartphone được đợi đợi nhất nửa cuối dăm nay.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh hang smartphone so 2 the gioi hinh anh 2
Apple có nguy cơ cóc trông coi được vị trí gia đình sản xuất smartphone bậc 2 thế giới. Ảnh: NDTV.

“iPhone của nả Apple đã chẳng còn là món rặng khi thượng ở Trung Quốc. Nó ảnh hưởng nghiêm khắc trọng tới doanh số của cải hãng trên toàn cầu”, Neil Mawston của Strategy Analytics nói

Huawei, trong trẻo khi đó, khẳng toan vững chắc vị trí bậc 3 trên thị trường với thị phần 11% trong vắt quý 2. “Huawei thích thú tống cổ theo gót rất sít cùng Apple nên cảm thấy áy náy lắng trong trắng một vài quý đến Huawei có doanh số thực sự tốt tại châu Á, châu Âu cùng châu Phi với các model chạy Android na ná P10 năng Mate 9”, gia quyến chia sẻ chứa Woody Oh nhận ấn định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét