Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Càng gần smartphone, con người càng kém thông minh?

Điện thoại thông minh được ca ngợi là thiết bị đổi thay đổi thế giới, cung gấp biếu con người kết nối liên tục với phần còn lại.

Tuy nhiên, nó cũng gây đi ra cóc ít rắc rối. Phần lớn người sử dụng đều cóc thể hoãn truy cập Facebook, lướt qua chuyện một vài mảnh ảnh trên Instagram hoặc cai tăng 5 phút xếp chơi nốt game còn dang dở.

Một nghiên cứu mới đây bảo đi ra sự cám dỗ dành của cải điện thoại sáng suốt làm giảm trí tuệ của con người, ngay tất thảy lúc họ cóc sử dụng nó.

Cang gan smartphone, con nguoi cang kem thong minh? hinh anh 1
Người sử dụng có xu hướng xử lý thông tin cẩn muộn hơn lúc ở gần smartphone. Ảnh: 2Comunity.

Nghiên cứu vãn thực hiện bởi giáo sư Adrian Ward và cộng sự thuộc đại học Texas thú vị đo sức khỏe não của hơn 700 người dùng điện thoại thông minh

Những người tham gia được đòi hoàn thành các bài kiểm tra khác nhau, đồng thời đo lượng thông tin tưởng não họ có thể xử lý. Mỗi cá nhân được chọn lọc chọn ngẫu nhiên để bịa điện thoại thông minh trong trắng túi quần, trên bàn thờ làm việc hoặc tẽ biệt trọn vẹn với họ.

Kết quả bảo ra, những người có điện thoại bịa tẽ biệt trọn có khả năng xử lý thông tin tưởng vượt trội so với phần còn lại. Trong khi đó, người đặt điện thoại trong suốt túi quần cũng đấm bại những người có điện thoại đặt điều trên bàn làm việc đằng trước họ.

Kết quả nghiên cứu vãn này cấp thấy ngay thẳng cả sự hiện diện của nả điện thoại sáng suốt cũng có thể ngăn cấm trở trình độ xử lý thông tin tưởng tài sản bạn Bạn thậm chí chưa vội sử dụng nó.

“Lý bởi cóc đúng vì họ xẻ tâm vì nhận được thông bảo trên điện thoại”, Ward lưu ý. “Sự hiện nay diện của điện thoại thú đủ để làm giảm nhận thức của cải họ”, Ward kết luận. Ông khuyến cáo, nếu buồn thực sự luyện trung vô công việc gì đó, người dùng nên bịa điện thoại cách xa vời bình phục tầm mắt của cải mình.

Smartphone trong trắng mơ tài sản người Việt dăm 2017 có gì? Người dùng ước muốn những smartphone 2017 sẽ có ối tính thường mới cùng khi lượng pin được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét